Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Sập cần cẩu công trình, 5 công nhân thương vong

Phóng viên - 22/02/2020 | 17:33 (GTM + 7)

Chiều 22/2, lực lượng chức năng huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến ít nhất 3 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 5 công nhân thương vong ở Bình Dương

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 11h trưa cùng ngày, tại công trình thi công nhà xưởng của Công ty TNHH Polytex Far Eastern (thuộc KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) có nhóm công nhân gồm Đặng Văn Gấm (SN 1986, quê Kiên Giang), K' Sơn (SN 1996), K' Sản (SN 1992, cùng quê Lâm Đồng), Đặng Văn Thắng (SN 1997, quê Kiên Giang) và Nguyễn Anh Bảo (SN 1975, quê Bình Dương) đang tiến hành thi công trên cẩu tháp.

Trong lúc các công nhân trên đang làm việc thì bất ngờ cần cẩu rung lắc  sau đó đổ sập xuống bên dưới.

Hậu quả vụ tai nạn khiến anh anh Đặng Văn Gấm, K ' Sơn và Đặng Văn Thắng bị cần cẩu đề trúng tử vong tại chỗ. 2 công nhân còn lại bị thương rất nặng sau đó đã được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường nhằm phục vụ công tác khám nghệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã quyết định hỗ trợ cho mỗi nạn nhân tử vong 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Được biết, công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) được thành lập từ năm 2015, chuyên sản xuất các loại hạt nhựa PET, sợi DTY, Polyester, PE, dệt nhuộm là một trong những công ty lớn tại Bình Dương, được đầu tư từ Tập đoàn Viễn Đông, là Tập đoàn hàng đầu của Đài Loan.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

// //