Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh làm việc với Đài TNVN và Kênh VOV Giao thông

Phóng viên - 20/01/2022 | 17:52 (GTM + 7)

Chiều nay (20/01/2022) đồng chí Phạm Bình Minh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Kênh VOV Giao thông tại T

Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đánh giá cao vai trò của VOV nói chung và VOV Giao thông nói riêng trong công tác tuyên truyền, phổ biến tới người dân về các thông điệp an toàn giao thông của Chính phủ...

Báo cáo Phó thủ tướng tại buổi làm việc, ông Trang Công Tiến – Giám đốc kênh VOV Giao thông cho biết: Trong năm 2021, các phóng viên VOV Giao thông tiếp tục thể hiện sự nỗ lực đổi mới sáng tạo, đầu tư công phu cho các nội dung tuyên truyền, giành nhiều giải cao trong các giải thưởng báo chí và Kênh VOV Giao thông cũng vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho những nỗ lực vượt bậc, đóng góp quan trọng suốt chặng đường phấn đấu và trưởng thành.

Để tiếp tục giữ vững, phát huy các kết quả đã đạt được, tiếp tục bám sát chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Phạm Bình Minh về công tác đảm bảo TTATGT trong năm 2022, ông Trang Công Tiến cho biết, Kênh VOV Giao thông sẽ tập trung một số nội dung tuyên truyền lớn trong năm 2022 như sau: Tuyên truyền đảm bảo TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, các lễ hội đầu xuân và các sự kiện lớn của đất nước; Tiếp tục tuyên truyền về xây dựng, hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách pháp luật và các quy định liên quan đến bảo đảm TTATGT; Tiếp tục phản ánh các yêu cầu, nỗ lực hoàn thiện về kết cấu hạ tầng giao thông.

Đặc biệt, trong năm 2022, VOV Giao thông sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho công tác tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, để góp phần giảm ùn tắc và đẩy lùi tai nạn giao thông một cách bền vững.

1E9A4868
Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung và VOV Giao thông nói riêng sẽ luôn là cơ quan báo chí chủ lực xứng đáng với sự tin cậy của Thủ tướng và các Phó thủ tướng, đặc biệt là sự quan tâm của đồng chí Phạm Bình Minh trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam -  Đỗ Tiến Sỹ thông tin thêm: Ngày 01/9/2021, dòng sóng chung Ninh Thuận đã phủ kín đảo Trường Sa. Trong năm 2022 và chậm nhất quý I/2023, với tất cả dải của VOV Giao thông sẽ bao phủ toàn bộ đất liền. Điều quan trọng hơn là khoảng 3.200km dọc bờ biển góp phần cùng các sóng phát thanh và các loại hình khác sẽ bao phủ trọn vẹn rừng sâu vực thẳm núi cao, kể cả những chiến sĩ hải quân, những lực lượng chấp pháp trên biển ven bờ có thể đc nghe sóng của VOV Giao thông, tiếng nói của đồng chí Tổng Bí thư, tiếng nói của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ cũng như tiếng nói của nhân dân.

1E9A4830
Ông Trang Công Tiến - Giám đốc Kênh VOV Giao thông báo cáo với Phó Thủ tướng và đoàn công tác về hoạt động của Kênh VOV Giao thông trong thời gian vừa qua

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đặc biệt ghi nhận vai trò của VOV Giao thông trong việc phổ biến một cách nhanh nhất, rộng rãi nhất, và hiệu quả nhất các thông điệp về an toàn giao thông đến người dân, nhất là ở hai thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và khu vực ĐBSCL.

Phó thủ tướng chỉ đạo: Nâng cao công tác tuyên truyền Chủ đề năm 2022 là năm nâng cao văn hoá giao thông để đảm bảo an toàn giao thông. 

Phó Thủ tướng đánh giá, trong thời gian vừa qua Đài Tiếng nói Việt Nam với truyền thống hơn 70 năm và kênh VOV Giao thông hơn 10 năm đã có những đóng góp rất quan trọng vào vấn đề tuyên truyền ATGT. Trong thời gian tới mong rằng VOV cùng VOV Giao thông sẽ tiếp tục làm tốt hơn và có độ phủ sóng rộng hơn, góp phần tuyên truyền về mặt pháp luật và ATGT, đóng góp vào mục tiêu ngày càng giảm 3 tiêu chí.

Cũng nhân dịp này, qua làn sóng VOV Giao thông, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đề nghị toàn thể nhân dân cùng chung tay “xây dựng văn hoá giao thông an toàn và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” bằng những hành động cụ thể để mọi cung đường luôn được bình an, mọi chuyến đi đều mang về hạnh phúc.

Một số hình ảnh Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng Đoàn công tác tới thăm và làm việc tại Đài TNVN và Kênh VOV Giao thông:

1E9A4785
Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đón Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Phạm Bình Minh và Đoàn công tác tại trụ sở Đài TNVN
1E9A4817
---
1E9A5361
1E9A4872
Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGTQG phát biểu tại buổi làm việc
1E9A5246
Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Tổng Giám đốc Đài TNVN giới thiệu hoạt động của Kênh VOV Giao thông với Phó Thủ tướng và đoàn công tác
1E9A5240
---
1E9A5220
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh trò chuyện cùng các BTV của Kênh VOV Giao thông
1E9A5202
---
1E9A5074
---
1E9A5388
---
1E9A5300
Nhân dịp này, qua làn sóng VOV Giao thông, Phó Thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh đã đề nghị toàn thể nhân dân cùng chung tay “xây dựng văn hoá giao thông an toàn và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” bằng những hành động cụ thể để mọi cung đường luôn được bình an, mọi chuyến đi đều mang về hạnh phúc.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //