Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số

Phóng viên - 02/12/2020 | 7:47 (GTM + 7)

Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II, năm 2020 diễn ra từ ngày 02/12/2020 đến ngày 05/12/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – số 2 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa

Để đảm bảo an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ Đại hội, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện cụ thể như sau:

Từ 06h00’ đến 09h30’, từ 12h00’ đến 14h00’, từ 16h00’ đến 18h30’ các ngày 03, 04/12/2020 hạn chế các phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Đại hội) lưu thông trên các tuyến đường: Phạm Hùng (đoạn từ Phạm Hùng - Mễ Trì đến Phạm Hùng - Trần Duy Hưng), Đại lộ Thăng Long (làn đường tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia; đoạn từ Phạm Hùng - Trần Duy Hưng đến đường gom phải Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo), Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Liễu Giai, Văn Cao, Đội Cấn (đoạn từ Đội Cấn – Văn Cao đến Đội Cấn – Bưởi), Trích Sài (đoạn từ Trích Sài – Văn Cao đến Trích Sài – Lạc Long Quân), Thụy Khuê, Vạn Phúc, Vạn Bảo, Nguyễn Thái Học (đoạn từ Kim Mã – Nguyễn Thái Học đến Nguyễn Thái Học – Chu Văn An), Trần Phú, Hùng Vương, Chu Văn An, Hoàng Diệu, Độc Lập, Lê Hồng Phong, Hoàng Văn Thụ, Điện Biên Phủ.

Các tuyến phố khác, phương tiện chấp hành theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND ngày 25/01/2013 và Quyết định số 24/2020/QĐ-UBND ngày 02/10/2020 của UBND thành phố Hà Nội quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ Đại hội, yêu cầu chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ và sự hướng dẫn, điều tiết, phân luồng phương tiện của lực lượng chức năng.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế tham gia giao thông theo tuyến đường như sau:

Các phương tiện từ phía Đông (Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) đi các tỉnh đi phía Tây (Vĩnh Phúc, Phú Thọ) đi qua cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Thanh Trì, vành đai 3 trên cao – Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – Võ Chí Công – cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp – đi các tỉnh phía Tây và ngược lại. 

Xe từ Quốc lộ 1A, 1B (Hà Nam) đi Quốc lộ 5: Đến Pháp Vân qua cầu Thanh Trì hoặc theo đường Tam Trinh - Minh Khai để qua cầu Vĩnh Tuy hoặc Nguyễn Khoái - Đê 401 để qua cầu Chương Dương đi các tỉnh phía Bắc.

Xe từ các tỉnh phía Nam đi các tỉnh phía Bắc, phía Tây: Đến Văn Điển rẽ Phan Trọng Tuệ - TL70- Phùng Hưng - Xa La – Phúc La, Văn Phú - Lê Trọng Tấn - TL70 - Nhổn - QL32 – qua cầu Vĩnh Thịnh đi các tỉnh phía Tây hoặc Hồ Tùng Mậu - Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt – Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân – Võ Nguyên Giáp đi các hướng và ngược lại.

Xe từ tỉnh Hòa Bình đi về trung tâm Thành phố đi theo QL6 hoặc từ đường Làng Văn hóa rẽ QL21A - QL32 – Hồ Tùng Mậu – vào khu vực nội thành; các phương tiện đến Đại lộ Thăng Long chủ động chuyển hướng đi theo TL70 – Lê Trọng Tấn – Phúc La, Văn Phú - Xa La – Phùng Hưng - Quang Trung – Nguyễn Trãi – vào trung tâm Thành phố.

Công an thành phố Hà Nội thông báo để nhân dân, lực lượng vũ trang, Cán bộ công nhân, nhân viên, đội ngũ lái xe và các chủ phương tiện biết, thực hiện, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành nhiệm vụ./.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //