Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Ôm cua vào mỏ đá, xe ben cán nát chân nữ công nhân

Phóng viên - 24/09/2019 | 10:12 (GTM + 7)

Trên đường đi làm, nữ công nhân không may gặp nạn khi bị 1 chiếc xe ben trong lúc ôm cua vào đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang quẹt trúng và cán qua người nạn nhân.

Nạn nhân điều khiển xe máy đến chỗ làm thì không may gặp nạn
Nạn nhân điều khiển xe máy đến chỗ làm thì không may gặp nạn

Theo đó, vào khoảng 7h30 sáng 24/9, xe ben mang BKS: 60C-230.43 chạy trên QL 51 theo hướng đi từ Bà Rịa Vũng Tàu về Đồng Nai.

Khi đến khu vực nút giao giữa QL 51 với đường chuyên dùng mỏ đá Tân Cang (phường Phước Tân, TP.Biên Hòa) thì tài xế cho xe ôm cua quẹo phải vào mỏ đá thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do chị Huỳnh Thị Mười (khoảng ngoài 30 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển xe máy mang BKS: 60B1-857.98 chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chị Mười cùng xe máy ngã xuống đường và không may bị bánh xe ben cán qua khiến chị Mười nát chân bất tỉnh. Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay tại ngã 3 giao giữa QL 51 và đường chuyên dụng thường xuyên xảy ra tình trạng vượt đèn, các phương tiện trọng tải lớn và xe máy di chuyển đan xen hết sức nguy hiểm
Ngay tại ngã 3 giao giữa QL 51 và đường chuyên dụng thường xuyên xảy ra tình trạng vượt đèn, các phương tiện trọng tải lớn và xe máy di chuyển đan xen hết sức nguy hiểm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết chị Mười hiện đang làm công nhân tại 1 công ty ở TP.Biên Hòa, sáng cùng ngày chị Mười đang trên đường đến công ty làm việc thì không may gặp nạn.

Theo người dân sinh sống tại khu vực QL 51 và đường chuyên dùng mỏ đá Tân Can cho biết giao lộ này mặc dù đã có đèn tín hiệu giao thông nhưng tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng các phương tiện vượt đèn và tại đây thường xuyên xảy ra tai nạn.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //