Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Người dân đổ về Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, nhiều tuyến đường đông đúc

Phóng viên - 03/01/2022 | 20:45 (GTM + 7)

Chiều 3/1, ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2022, các cửa ngõ của Thủ đô thông thoáng, không có cảnh ùn tắc như các năm trước. Trong khi đó đường Vành đai 3 ghi nhận ùn ứ các phương tiện di chuyển.

tac-duong ha noi-2
Ghi nhận của PV vào chiều 3/1, làn đường tuyến cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ- Ninh Bình về Hà Nội thông thoáng. Nơi đây không còn cảnh tắc đường như mọi năm.
10
Thế nhưng bắt đầu từ khoảng 15h chiều 3/1, người dân ở khắp nơi đã bắt đầu đổ dồn về TP Hà Nội khiến cho các tuyến đường cửa ngõ đi vào thủ đô bị đông đúc phương tiện, nhiều thời điểm bị ùn tắc.
tac-duong ha noi-1
Người dân sau kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch đã ùn ùn quay trở lại Thủ đô, khiến cho nhiều tuyến đường xảy ra ùn ứ.
23
Được biết, vào ngày mai 4/1, người lao động trên cả nước sẽ quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch 2022 kéo dài 3 ngày. Vì vậy, hôm nay 3/1, người dân ở các tỉnh thành phố đều hối hả trở lại Thủ đô, chuẩn bị cho những ngày làm việc đầu tiên của năm mới.
12
Người dân trở lại Thủ đô sau khoảng thời gian được nghỉ lễ.
24
Nhiều gia đình di chuyển bằng xe máy, chở cả con nhỏ di chuyển đến Hà Nội đã tỏ ra mệt mỏi sau quãng đường dài.
13
Tại ngã tư Giải Phóng - Ngọc Hồi, lực lượng chức năng đã ứng trực từ sớm, phân luồng từ xa nên tình trạng ùn tắc không xảy ra. Càng về chiều muộn, lượng phương tiện chủ yếu là xe máy dồn từ quốc lộ 1A hướng từ các tỉnh Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình… lên càng đông.
tac-duong ha noi
Theo Cục Cảnh sát giao thông thông tin tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, thời gian nghỉ Tết Dương lịch không xảy ra ùn tắc, không có tai nạn nghiêm trọng một phần nhờ các địa phương không tổ chức lễ hội và người dân hạn chế di chuyển.
20
Tại cuối đường cao tốc lối lên đường Vành đai 3, lượng phương tiện đã bắt đầu bị dồn cục bộ kéo dài hơn 100 mét, lực lượng chức năng gồm Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông đã tích cực phân luồng.
11
Càng về tối lưu lượng phương tiện đổ về Thủ đô càng tăng cao.
22
Đường vành đai 3 trên cao hướng về Mỹ Đình đã xảy ra ùn tắc vào chiều tối.

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

// //