Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Nghi say xỉn, người đàn ông lao xe máy vào xe container

Phóng viên - 05/03/2020 | 8:42 (GTM + 7)

Một người đàn ông được cho là lái xe máy trong tình trạng say xỉn lao thẳng vào đuôi xe container đang dừng đậu trên đường dẫn đến nguy kịch tính mạng. Điều đáng nói, sau khi tai nạn xảy ra tài xế xe container đã lái phương tiện chạy khỏi hiện trường và b

Hiện trường vụ tai nạn 
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 21h tối ngày 4/3, người đàn ông trung niên, chạy xe máy biển số 52F5-4404 trên quốc lộ 1, hướng miền Tây đi Tp.HCM, khi qua giao lộ Hưng Nhơn, huyện Bình Chánh một đoạn đã tông thẳng vào đuôi xe container biển số 15C-190.52 trên phần làn ô tô, sát dải ta-luy

Khi tai nạn xảy ra tài xế xe container đã điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc người dân đã tri hô, báo cho lực lượng dân phòng đang chốt trực gần đó đuổi theo. Truy đuổi khoảng 1km thì bắt kịp xe container, yêu cầu tài xế dừng lại phối hợp giải quyết. Người đàn ông gặp nạn được xe cứu thương chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng trong tình trạng rất nguy kịch. Xe máy biến dạng hoàn toàn phần đầu.

Người dân cho biết, khi đưa người đàn ông này lên xe chở đi trên người nạn nhân nồng nặc mùi bia rượu. Riêng chiếc xe container dừng đậu tại khu vực trên đã được một thời gian trước khi xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, người dân cũng cho biết thêm đường Võ Văn Kiệt đặt biển cấm tải trọng theo giờ do đó hàng ngày vào mỗi buổi chiều có rất nhiều phương tiện xe container, xe tải kích thước lớn hay dừng đậu trên làn ô tô trên quốc lộ 1 tại khu vực này để chờ vào đường Võ Văn Kiệt, gây ra tình trạng mất an toàn giao thông.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường:

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //