ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Nam hành khách nhờ trợ giúp y tế vì ho, khó thở tại sân bay Thọ Xuân 

Huy Văn
Nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet, sau khi hạ cánh tại Cảng hàng không Thọ Xuân hôm qua (2/3) thì bất ngờ nhờ sự trợ giúp y tế do có biểu hiện ho, khó thở.
Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa

Theo đó, nam hành khách có tên N.V.C đã đi trên chuyến bay VJ792 từ Nha Trang về Thanh Hóa, hạ cánh tại Cảng hàng không Thọ Xuân lúc 10h45’ ngày hôm qua (2/3). Trên chuyến bay có 153 hành khách. Toàn bộ khách đến đã được kiểm tra thân nhiệt bằng thiết bị cầm tay và không phát hiện dấu hiệu bất thường.

Tuy nhiên, sau khi hạ cánh tại Cảng hàng không Thọ Xuân, khi tất cả hành khách rời khỏi ga đến thì nam hành khách này bất ngờ gọi điện đến Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thanh Hóa nhờ sự trợ giúp y tế. Hành khách khai báo có biểu hiện ho, rát họng, hơi khó thở từ ngày 1/3/2020.

Hiện tại, hành khách N.V.C đã được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để theo dõi.

Được biết, người này bay từ Hàn Quốc về sân bay Cam Ranh hôm 26/2. Tại Hàn Quốc, nam hành khách này cư trú tại Kimhae, Hàn Quốc. Cũng theo khai báo, tại Cam Ranh, nam hành khách ở một mình tại một nhà nghỉ gần khu vực cảng hàng không.

Cảng hàng không Thọ Xuân đã triển khai phun diệt khuẩn khu vực ga đến, sảnh công cộng, xe cứu thương, các trang thiết bị phục vụ chuyến bay.

Thông tin cũng được báo tới Vietjet và Cảng HKQT Cam Ranh để phun diệt khuẩn tàu bay của chuyến bay VJ793 ngày 02/3/2020.

Bình luận

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh