ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

May Hưng Việt – Nhạy bén trước thời cuộc 

Nguyễn Hoàng Anh
Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất quần áo thời trang, quần áo bảo hộ lao động, công ty Cổ phần May Hưng Việt ghi dấu ấn trên thị trường bởi các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Theo lãnh đạo công ty, để có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh việc luôn đặt vấn đề đảm bảo chất lượng lên hàng đầu thì công ty cũng đặc biệt quan tâm đến đời sống người lao động; có như vậy, mới tạo ra một tập thể đoàn kết, cùng hợp tác và vượt qua những thời khắc khó khăn nhất trên con đường hình thành và phát triển.

may hưng việt
Công ty Cổ phần May Hưng Việt ghi dấu ấn trên thị trường bởi các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng

Công ty May Hưng Việt được thành lập từ năm 1999, chuyên cung ứng các sản phẩm đồng phục trong đó có nhóm hàng quan trọng, là đồ bảo hộ lao động, đồng phục y tế và đồng phục cho các doanh nghiệp chế biến và nhà hàng ăn. 

Ban đầu công ty chỉ có 200 lao động, đến năm 2007, công ty tiến hành cổ phần hóa, số lượng lao động bắt đầu tăng dần lên. Đến năm 2014, công ty phát triển nhà máy mới với mặt bằng hơn 10.000 m2 nhà xưởng và khoảng hơn 700 lao động.

Theo ông Hoàng Ngọc Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần May Hưng Việt, do đối tác chính của công ty là doanh nghiệp Nhật Bản nên yêu cầu về chất lượng sản phẩm rất khắt khe. Để duy trì và phát triển, công ty đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, mọi người lao động đều phải tuân thủ và cùng hợp tác.

“Mặc dù mình nhìn cái sản phẩm đồng phục nó đơn giản vậy thôi nhưng họ luôn coi trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vì vậy để tiếp cận và giữ gìn thị trường Nhật là một quá trình là luôn luôn phải duy trì lâu dài của chúng tôi”, ông Hoàng Ngọc Anh cho biết.

Các sản phẩm đồng phục Hưng Việt có mẫu mã rất đa dạng, được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng theo các bộ sản phẩm, như áo bảo hộ phản quang, áo công nhân phản quang, áo gilê, áo vest…hay các sản phẩm áo liền quần dành cho một số ngành đặc thù riêng.

Mặt hàng chiến lược của Hưng Việt hiện nay là đồng phục cho ngành y tế và các ngành hàng thực phẩm. Ngoài ra, trong thời điểm dịch Covid 19 khi phần lớn khách hàng đã tạm dừng đơn hàng, Hưng Việt nhanh chóng phát triển thêm dòng sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn được cấp chứng nhận của Bộ Y tế. Đây là thành quả của một nhóm nghiên cứu cùng công ty may Hưng Việt để phát triển dòng khẩu trang mang nhãn hiệu Hưng Việt KTP2 và một số nhãn hiệu mang tên riêng của các đơn vị đặt hàng.

Khẩu trang Hưng Việt KTP2 gồm 3 lớp: lớp ngoài là lớp kháng giọt bắn, lớp giữa là lớp kháng khuẩn, lớp trong là lớp vải lót.

công ty Cổ phần May Hưng Việt ghi dấu ấn trên thị trường bởi các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng.
Hưng Việt phát triển dòng khẩu trang mang nhãn hiệu Hưng Việt KTP2 và một số nhãn hiệu mang tên riêng của các đơn vị đặt hàng.

Một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm khẩu trang vải Hưng Việt cho biết:

“Việt Nam mình hiện cũng có một số công ty sản xuất khẩu trang vải, trong đó mình lựa chọn khẩu trang Hưng Việt. Mình thấy sản phẩm thoáng khí, an toàn và rất yên tâm khi sử dụng cho bản thân và gia đình”.

“Khẩu trang này khả năng chống nước mình thấy rất ổn, cũng không bị quá bí khi đeo lâu. Giá thành hợp lý. Nếu nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thì càng tốt”. 

Ông Hoàng Ngọc Anh – Giám đốc công ty cổ phần may Hưng Việt chia sẻ, việc sản xuất thêm khẩu trang vào thời điểm này mục tiêu không phải hướng tới lợi nhuận mà là để đảm bảo thu nhập cho người lao động. Công ty đã cố gắng tìm được nguồn nguyên liệu cũng như tìm ra phương pháp sản xuất tốt nhất để giảm giá thành sản phẩm, đồng thời, vẫn tạo được công ăn việc làm và nguồn thu nhập ổn định cho người lao động.

“Thời COVID-19, cả thế giới khó khăn, không riêng gì ngành nghề nào.  Chúng ta phải xác định, dù đơn hàng lớn hay nhỏ, bất cả mặt hàng nào, phải luôn tập trung vào chất lượng cao nhất. Việc sản xuất khẩu trang thực sự không thể tạo doanh thu lớn vì vậy trong thời điểm hiện nay, mục đích chính là đảm bảo cuộc sống cho người lao động. Vì vậy, chúng tôi không hề tính đến lợi nhuận, kể cả chịu lỗ một phần để bù đắp cho người lao động”, ông Hoàng Ngọc Anh cho biết. 

Hiện mỗi ngày Công ty May Hưng Việt có thể sản xuất 100.000-300.000 chiếc khẩu trang vải dệt thoi kháng khuẩn, kháng giọt bắn. Trong thời gian tới, công ty đang tính toán đến việc xuất khẩu khẩu trang vải ra thị trường nước ngoài.

Bên cạnh việc luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm là tiên quyết, yếu tố con người cũng được Hưng Việt đặc biệt coi trọng. Trong mọi hoàn cảnh, lãnh đạo công ty cũng cố gắng đảm bảo môi trường làm việc và thu nhập ổn định cho người lao động, điều chỉnh các chính sách phù hợp với từng thời điểm, qua đó, tạo ra một tập thể đoàn kết, gắn bó và cùng đồng hành để phát triển.

Bình luận

Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn