Chiều 17/10, trên Cầu Đôi, Long An xảy ra va chạm giữa 2 ô tô, chắn ngang đường gây ùn tắc nghiêm trọng.
Vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ biển số 51F-937.69 và xe khách đưa rước công nhân biển số 62B-002.53 chạy cùng chiều trên đường Trần Văn Giàu hướng từ Tp.HCM về Long An. Khi đến Cầu Đôi, Long An thì hai xe xảy ra va chạm khiến hai phương tiện dính chặt vào nhau nằm chắn hết lối qua cầu.
Chỉ một vài phương tiện xe máy len lỏi qua các khoảng trống qua cầu còn hầu hết các phương tiện kích thước lớn gần như đứng im, không thể lưu thông qua hiện trường, gây ùn tắc cục bộ.
Hơn 30 phút sau, hai chủ phương tiện mới thương lượng giải quyết xong, di dời các xe đi nơi khác. Lúc này, dòng phương tiện xếp hàng nhiều cây số trên đường Trần Văn Giàu mới bắt đầu có thể di chuyển chậm qua khu vực.
Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.
Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.
Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.
Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.
Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.
Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.