Thời điểm vàng kích cầu tiêu dùng nội địa
Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân ở nhiều nơi vẫn ở mức cao, nhất là các dịp lễ, ngày trọng đại trong năm; đặc biệt là dịp cuối năm và Tết nguyên đán 2024 đã cận kề.
Sự việc- 2 tháng trước
Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân ở nhiều nơi vẫn ở mức cao, nhất là các dịp lễ, ngày trọng đại trong năm; đặc biệt là dịp cuối năm và Tết nguyên đán 2024 đã cận kề.
Sự việc- 2 tháng trước
Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để phát triển du lịch.
Sự việc- 3 tháng trước
Từ ngày 24/11 đến hết ngày 25/12/2022, Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn triển khai chương trình kích cầu “5.000 vé giảm giá 30%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu do Công ty quản lý.
Giao thông- 1 năm trước
Tiếp nối kết quả đạt được trong những năm trước, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm nay được kỳ vọng là một trong những giải pháp trọng tâm thiết thực cho nền kinh tế mà Bộ Công Thương đã đề ra trong năm.
Tài chính - Thị trường- 1 năm trước
Để tồn tại, các doanh nghiệp đang phải tìm giải pháp để xoay xở vượt qua khó khăn trước mắt như cắt giảm lợi nhuận để có thể duy trì sản xuất, tiết kiệm chi phí hạ giá thành, chấp nhận giảm bớt lợi nhuận để không tăng giá bán và thực hiện chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng.
Podcast- 1 năm trước