Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Kênh VOV Giao thông tri ân cộng tác viên, tri ân hơn 250.000 cuộc gọi mỗi năm

Phóng viên - 09/01/2020 | 18:53 (GTM + 7)

Chiều nay (9/1), Kênh VOV Giao thông đã tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt với các cơ quan, tổ chức, thính giả có đóng góp lớn đối với hoạt động của Kênh cũng như trực tiếp tham gia vào hoạt động đưa tin, phản ánh thông tin góp phần giảm thiểu tai nạn giao thô

VOVGT-- Toan canh
Tính đến nay, đã hơn 10 năm kể từ ngày 21/06/2009, từ mốc thời gian đó đến giờ, Kênh VOVGT của Đài TNVN luôn luôn tự hào là đơn vị thực hiện tốt, xuất sắc những nhiệm vụ mà lãnh đạo Đảng và Nhà nước cũng như Đài TNVN đã giao phó.

Và để có được thành công thực sự to lớn này, trong năm 2019 vừa qua, bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đài TNVN cũng như là các cán bộ, nhân viên của Kênh, từ các phòng, ban chức năng thì không thể không nhắc đến sự đồng hành, lắng nghe và giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, thính giả cũng như là các cộng tác viên của Kênh VOVGT.

Chính vì vậy, trong không khí mùa Xuân đang đến rất gần, hôm nay Kênh VOVGT tổ chức cuộc gặp gỡ để gửi lời tri ân, cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành, lắng nghe Kênh trong thời gian vừa qua, để chúng ta cùng nhìn lại năm qua đã cùng nhau thực hiện những kế hoạch gì, có được thành công gì và chia sẻ với nhau để Kênh VOVGT ngày càng lớn mạnh.

Số lượng điện thoại gọi về trong 1 ngày của Kênh là rất lớn. Theo thống kê của Kênh VOVGT, trong năm 2019 vừa qua, có số lượng người gọi về số điện thoại tổng đài 024.37919191 là hơn 250.000 cuộc gọi và số lượng thính giả tương tác trên fanpage Kênh VOVGT cũng rơi vào hàng chục nghìn người, riêng trong khung giờ cao điểm cũng đến vài nghìn người tương tác chỉ trong 1 năm.

Ông Phạm Trung Tuyến (thứ 2 từ phải qua) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh (thứ 3 từ phải qua) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông cùng các phòng chức năng của Kênh VOV Giao thông cùng có mặt tham gia chia sẻ thông tin, tiếp nhận ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và thính giả trong buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông nhận định: "Kênh VOVGT xác định là cầu nối để giúp mọi người tương tác với nhau để giúp cho những người đi đường, những người đã đảm bảo ATGT tương tác với những người đang thụ hưởng cái hạ tầng giao thông. Và thực tế mà nói, nếu như Kênh không có các cơ quan tổ chức đảm bảo ATGT, không có các thính giả trực tiếp tham gia giao thông cung cấp thông tin để chia sẻ với nhau thì Kênh VOVGT thực sự không có lý do gì để phát huy khả năng của mình."

Qua đó, có thể nhận thấy rằng, đội ngũ những người thực hiện chương trình tại Kênh VOV Giao thông luôn ghi nhận sự đóng góp to lớn của các cơ quan, tổ chức và đặc biệt là từ các thính giả, những người hàng ngày chia sẻ thông tin về giao thông, là nguồn tin chính của Kênh VOV Giao thông.

Ông Phạm Trung Tuyến (bên phải) - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông chia sẻ thêm: "Buổi gặp gỡ hôm nay thực sự tôi không nghĩ rằng chúng ta là chủ nhà hay là khách mà chúng ta là người một nhà. Và rất mong là trong cái không khí của gia đình trong cùng một nhà có thể đóng góp, góp ý để Kênh VOVGT trong năm tới sẽ có những bước phát triển, cùng với những bước đột phá về nội dung để gần gũi với người nghe hơn."
Bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông chia sẻ thêm: "Đến bây giờ cũng hơn 10 năm đồng hành cùng Kênh VOVGT, những ngày đầu tiên hết sức là khó khăn, thậm chí là khi lên sóng chúng tôi cũng không biết phải nói gì. Bởi lúc đấy với tất cả chúng tôi, việc chuyển tải thông tin giao thông là điều chưa hề có tiền lệ, chưa có bất kỳ kênh truyền thông nào ở Việt Nam làm. Rồi sau một thời gian chúng tôi cũng đã nhận được những chia sẻ rất là thật của các quý thính giả và cho đến năm 2019, với con số thống kê khoảng hơn 250.000 cuộc gọi và hàng chục ngàn thính giả chia sẻ trên fanpage. Có thể nói là một con số đáng mơ ước của bất kỳ tòa soạn, cơ quan truyền thông khi tiếp nhận số lượng thông tin khổng lồ."
Tại buổi gặp mặt, các cơ quan, tổ chức và các thính giả cũng đã đưa ra một vài ý kiến, nguyện vọng để Kênh VOV Giao thông hoạt động hiệu quả hơn nữa.
Ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông tặng các phần quà kỷ niệm, ghi nhận sự đóng góp từ phía các cơ quan, tổ chức.
Ông Phạm Trung Tuyến - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông và bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông tặng các phần quà kỷ niệm, ghi nhận sự đóng góp từ phía các thính giả.
Ông Hoàng Giang - Phó Giám đốc Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông - Sở GTVT Hà Nội chia sẻ: "Nếu như 1 con đường hay cây cầu bị ùn tắc mà không có Kênh VOVGT thì không những người tham gia giao thông mà các lực lượng chức năng cũng không biết sự cố do đâu, trách nhiệm thuộc đơn vị nào chủ trì để giải quyết."
Bà Đỗ Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công trình giao thông Hà Nội nhận định, việc phối hợp giữa đơn vị và Kênh VOV Giao thông là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bà Thủy hy vọng, thời gian tới, 2 đơn vị sẽ có những kế hoạch phối hợp chia sẻ thông tin, phản ánh tình trạng giao thông hiệu quả hơn nữa.
Ông Nguyễn Hồng Hải - Tổ xử lý thông tin, Công ty cổ phần công trình giao thông Hà Nội chia sẻ lại những kỷ niệm vui của ngày đầu phối hợp giữa 2 đơn vị.
Ông Phạm Trọng Nghi - Phó Giám đốc Công ty cổ phần công trình giao thông 2 Hà Nội cho biết: "Về phía chúng tôi cũng thành lập 1 tổ từ nhiều năm rồi để tương tác với Kênh VOVGT. Một là cũng cung cấp thêm thông tin đến Kênh. Hai là tiếp nhận thông tin từ Kênh để xử lý, giải quyết. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo ATGT trên địa bàn quản lý và thông báo đến các đơn vị khác về tình trạng hư hỏng. Về khía cạnh công ty, chúng tôi cam kết sẽ làm phối hợp tốt cùng Kênh và cũng mong Kênh giúp đỡ." 
Thính giả Văn Khương - Báo Nhân dân (thứ 2 từ phải qua) với gần 2000 cuộc gọi phản ánh các thông tin về giao thông chia sẻ: "Là thính giả lâu năm của Kênh VOVGT từ những ngày phát sóng đầu tiên, có thể nói đây là kênh phát thanh vô cùng bổ ích. Hàng ngày trên đường đi làm tôi cũng thường xuyên nghe Kênh VOVGT để nắm bắt tin tức về giao thông cũng như là thông tin bổ ích khác."
Thính giả Bá Minh (ngoài cùng bên trái) với gần 850 cuộc gọi thông báo về tình trạng giao thông và cũng thường xuyên cung cấp hình ảnh thực tế về tình trạng giao thông mọi khung giờ cao điểm.
Thính giả Hoàng Anh (thứ 2 từ phải qua) với hơn 500 cuộc gọi phản ánh về ùn tắc, sự cố, tai nạn giao thông.
Thính giả Đỗ Ngọc (ngồi giữa) không chỉ là thính giả lâu năm của VOV Giao thông mà còn là thầy dạy lái xe, người luôn nhắc nhở các học viên phải tuân thủ Luật giao thông. Trong năm qua, anh Ngọc đã gọi gần 350 cuộc gọi phản ánh thông tin giao thông.
Thính giả Đỗ Tiến (ngồi giữa) với gần 300 cuộc gọi phản ánh thông tin giao thông trong năm 2019
Anh Quý (ngồi giữa), hiện đang là tài xế xe buýt của Tổng công ty vận tải Hà Nội với 201 cuộc gọi chia sẻ thông tin tình trạng giao thông.
Thính giả Trần Hà - Thính giả của khung giờ cao điểm sáng.
Anh Hoàng Thiên Tú - Admin Diễn đàn Hỏi lái xe hy vọng thời gian tới, anh cùng các thành viên diễn đàn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để cộng tác cùng VOV Giao thông, nâng cao ý thức của các tài xế, tuân thủ Luật giao thông, đẩy lùi TNGT, ùn tắc giao thông.
Sau buổi gặp mặt, chia sẻ và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ các cơ quan, tổ chức, thính giả là chuyến thăm quan hoạt động Kênh VOV Giao thông.
Bà Vũ Ngọc Anh - Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông giới thiệu về phương thức hoạt động tại phòng thu trong giờ cao điểm.
Kết thúc chuyến thăm quan, lãnh đạo và nhân viên Kênh VOV Giao thông cùng tham gia chụp ảnh cùng các cơ quan, tổ chức và thính giả.

 

 

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Liên kết du lịch và văn hóa, làm sao để hiệu quả?

Liên kết du lịch và văn hóa, làm sao để hiệu quả?

Điều quan trọng là các địa phương cần tính toán việc giữ chân khách để không chỉ đến một lần mà phải quay lại nhiều lần nữa. Chính vì vậy việc liên kết các địa phương, các sản phẩm du lịch, với văn hóa bản địa được xem là vấn đề sống còn đối với du lịch vùng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //