Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Kênh VOV Giao thông nhận bằng khen phong trào thi đua Đảm bảo TTATGT

Phóng viên - 26/11/2020 | 18:32 (GTM + 7)

UBND TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết và tặng Bằng khen cho 21 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2018 – 2020.

Ngày 26/11, Ủy ban Nhân dân Tp.HCM đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Đảm bảo trật tự an toàn giao thông” trên địa bàn thành phố giai đoạn 2018-2020.

Ông Nguyễn Ngọc Tường – Phó Trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TPHCM đánh giá cao những nổ lực của các tập thể các nhân trong phong trào thi  đua “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông" 2018-2020
Ông Nguyễn Ngọc Tường – Phó Trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TPHCM đánh giá cao những nổ lực của các tập thể các nhân trong phong trào thi  đua “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông" 2018-2020

Ông Nguyễn Ngọc Tường – Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP. HCM ghi nhận tình hình giao thông trên địa bàn Thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực, thống kê số liệu tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với các năm liền kề. Đáng chú ý số người chết đã kéo giảm xuống 516 người trong 11 tháng đầu năm, đây là số người chết do tai nạn giao thông thấp nhất trong vòng 20 năm qua.

Ông Tường cũng cho biết, tai nạn giao thông tiếp tục được kiềm chế và kéo giảm, tuy nhiên diễn biến còn phức tạp, qua thống kê phát sinh một số quận – huyện có tình hình tai nạn giao thông còn tăng cao. Tình hình ùn ứ giao thông tiếp tục diễn biến phức tạp do nhiều nguyên nhân như lượng phương tiện đồng, sự cô tai nạn, phương tiện hư hỏng, ảnh hưởng các dự án đang thi công,...

Số lượng phương tiện giao thông cá nhân tiếp tục tăng mạnh trong khi hệ thống hạ tầng giao thông phát triển không đáp ứng kịp và chưa có giải pháp kiểm soát phương tiện giao thông cá nhân hiệu quả. Tình trạng buôn bán, lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè và chợ tự phát vẫn còn diễn ra nhiều nơi, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao bằng khen cho các cá nhân tại hội nghị

Trước những mặt hạn chế về tình hình giao thông của Thành phố, ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP yêu cầu các đơn vị nghiên cứu, tổ chức giao thông khoa học, hợp lý, phù hợp với tình hình TP; xây dựng và triển khai các phương án xử lý các điểm đen tai nạn giao thông, điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông; phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí từ 5% trở lên.

Hơn nữa, phải ứng dụng mạnh mẽ hơn nữa khoa học và công nghệ trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP, nhất là ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành giao thông, giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Ông Bùi Trọng Điển – Phó Giám đốc kênh VOVGT nhận quyết định khen thưởng của Thành phố.
Ông Bùi Trọng Điển – Phó Giám đốc kênh VOV Giao thông nhận quyết định khen thưởng của Thành phố.

Nhân dịp này, UBND TP.HCM đã tặng bằng khen cho 21 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông” giai đoạn 2018 – 2020.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao bằng khen cho ông Bùi Trọng Điển – Phó Giám đốc Kênh VOV Giao Thông và tập thể Kênh VOV Giao thông tại TP.HCM, vì đã có những đóng góp tích cực trong phong trào đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2018-2020.

Tags:
Ý kiến của bạn
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

TPHCM vừa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, thực hiện từ nay cho đến hết 15/5.

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Kế hoạch di dời nhà trên và ven kênh rạch của TP.HCM được đặt ra từ rất sớm, thế nhưng 20 năm qua, việc thực hiện rất ì ạch, kéo theo nhiều hệ lụy. Điển hình là vụ cháy dãy nhà ven kênh Tàu Hủ vừa qua, là hồi chuông báo động về những bất cập vốn tiềm ẩn với khu nhà ven kênh rạch.

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ Kenny G ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Chỉ hơn một tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 , nhưng giá vé máy bay nội địa hiện tại không những “đắt đỏ” mà còn “khan hiếm”. Nhiều người thay vì “đu đỉnh” với giá vé thì đã chọn chuyển hướng du lịch.

Ngập giữa mùa khô

Ngập giữa mùa khô

TP.HCM đang trong vào mùa cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến hơn 40 độ. Thế nhưng đối với người dân sinh sống tại tuyến đường Trần Xuân Soạn, quận 7 và một số tuyến trũng, thấp những ngày qua lại phải chìm trong biển nước...

// //