Đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Ngày 5/12, tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)”.
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam- 4 tháng trước
Ngày 5/12, tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị “Kết nối tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)”.
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam- 4 tháng trước
Thay vì “sính ngoại” lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, nhiều người dân “trung thành” với bánh trung thu sản xuất trong nước bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý. Đây cũng là cách thể hiện tinh thần yêu nước, tự hào hàng Việt, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Kinh Doanh- 7 tháng trước
Sáng nay (10/11), Sở Công Thương TpHCM đã phối hợp cùng với Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) đồng loạt tổ chức lễ khai mạc “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập”.
Dân sinh- 1 năm trước
Việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thời gian qua đã đem lại hiệu quả thiết thực. Qua đó góp phần giúp người tiêu dùng được tiếp cận với nhiều hơn với hàng hoá chất lượng.
Tài chính - Thị trường- 1 năm trước