Hà Nội: Xe máy tông nhau trực diện, 3 người bị thương nặng
Phóng viên - 06/12/2019 | 6:14 (GTM + 7)
Vụ tai nạn xảy ra giữa 2 xe máy chạy với tốc độ cao đâm trực diện khiến 2 thanh niên, 1 nữ sinh văng xuống đường nằm bất động.
Hiện trường vụ việc.
Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (5/12) tại đường Đội Cấn, quận Ba Đình (Hà Nội). Theo một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết nam thanh niên điều khiển xe gắn máy mang BKS 90H9-5003 di chuyển theo hướng đi Ngọc Hà khi đi đến đoạn trước cửa số nhà 266 bất ngờ đấu đầu với xe máy mang BKS 29X3-067.75 do nam thanh điều khiển, chở phía sau 1 nữ sinh.
Cú tông mạnh khiển cả 3 người ngã văng xuống đường nằm bất động, người dân tại khu vực nhanh chóng gọi xe đưa các nạn nhân vào bệnh viện 354 cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và phân luồng giao thông .
Khoảng 15h ngày 26/5, bộ phận lễ tân một toà chung cư trên địa bàn, phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiếp nhận thông tin, người thân của gia đình ở một căn hộ tầng 28 báo không liên hệ được với các thành viên sống trong căn hộ này và yêu cầu được giúp đỡ.
Nếu là người từng lái xe trên cao tốc bạn có bao giờ băn khoăn về những quy định khác nhau về tốc độ trên những con đường có cùng tiêu chuẩn? Nếu bạn có cùng mối quan tâm này, hãy cùng chia sẻ với suy nghĩ của tác giả.
“Người sống lấy hết đất của người chết” là một nỗi lo có thực tại các vùng quê đang lên cơn sốt đất trước cơn lốc đô thị hóa. Nhưng ở chiều ngược lại, với góc nhìn rộng hơn, tập tục địa táng người đã khuất cũng đang để lại nhiều vấn đề về môi trường.
Sau đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5 đến nay, lượng khách đi lại bằng xe tuyến cố định đang dần tăng, cũng là thời điểm nạn xe dù, bến cóc tái diễn và hoạt động công khai. Dù các cơ quan chức năng cũng áp dụng nhiều biện pháp xử lý, nhưng vẫn chẳng khác nào “bắt cóc bỏ đĩa”.
Sáng 26/5, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức Lễ trao giải Giải Báo chí toàn quốc về phòng, chống thiên tai lần thứ 2.
Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất bổ sung 2.500 - 2.700 điểm dừng xe buýt trong giai đoạn từ nay đến 2025. Đề xuất này nếu được thông qua có thể ảnh hưởng thế nào đến hoạt động giao thông, đi lại của người dân và các kế hoach thúc đẩy giao thông công cộng đô thị?