Đã 3 ngày, kể từ khi đơn vị thi công hoàn thành việc đào đường lắp đặt ống nước trên đường Phùng Hưng (quận Hà Đông), mỗi lần mưa xuống nước ứ động, đường trơn trượt gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT...
PV VOV Giao thông ghi nhận tại hiện trường
Đường Phùng Hưng (quận Hà Đông) đã 3 ngày nay, sau khi đơn vị thì công hoàn thành việc đào đường lắp đặt ống nước, song đoạn xẻ chạy xuyên suốt từ ngã 3 Yên Xá đến học viện Quân Y lồi lõm, mưa xuống nước ứ đọng, trơn trượt gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT do đường không được hoàn trả lại nguyên hiện trạng ban đầu.
Vào khung giờ cao điểm sáng 04/10, PV VOV Giao thông ghi nhận đoạn đường này vẫn chưa được đơn vị thì công làm lại bằng phẳng, kèm theo rất nhiều đá răm rơi vãi không được thu dọn, khiến các phương tiện đi qua gặp khó khăn.
Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.
Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.
Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.
Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.
Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.
Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.
Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.