Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Sau mưa, đường Trường Chinh 'hoá' sông sâu

Phóng viên - 30/07/2019 | 19:07 (GTM + 7)

Người dân sinh sống sát khu vực thi công đường Trường Chinh cho biết, có nhiều hố sâu, thậm chí sâu tới 1,5m, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đặc biệt trong những ngày mưa...

Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-9
Trong thời gian gần đây, đường Trường Chinh đoạn từ Lê Trọng Tấn đi Ngã tư Sở hiện đang thi công khiến cuộc sống của các hộ dân 'đảo lộn'. Ngày nắng thì bụi, ngày mưa thì đoạn đường này được nhiều người ví như "Tân dòng sông ly biệt".
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-6
"Cứ mưa to là lại rẽ sóng ra khơi" là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp khi trời đổ mưa.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-24
Nếu không thuộc "bản đồ" ổ gà, hố sâu...các phương tiện đặc biệt là xe máy dễ đối mặt với những nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-1
Một trường hợp gặp sự cố khi đi qua vũng nước sâu bất chấp cảnh báo của nhiều người dân, nằm trong khu vực thi công trên đường Trường Chinh.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-21
Một số hộ dân sống sát công trường thi công cho biết, có nhiều hố sâu, thậm chí, có hố sâu hơn 1,5m rất nguy hiểm. 
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-13
Đoạn ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn (sát toà nhà Artemis), nhiều người dân cho biết, khu vực này đào sâu hơn các đoạn thi công khác, nhiều người điều khiển xe máy do chủ quan đã gặp sự cố, việc đưa xe ra khỏi chỗ ngập này cũng rất khó khăn
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-7
Đoạn giao Trường Chinh - Nguyễn Viết Xuân ngập lụt nghiêm trọng.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-5
Do không thể đi được ở khu vực ngập, nhiều phương tiện quay đầu, tuy nhiên, gặp công trình thi công nên cũng gây không ít khó khăn.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-2
Các hộ dân sinh sống tại đoạn ngập lụt này thường xuyên nhắc nhớ những người đi qua đây về các cửa cống để đảm bảo an toàn.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-3
Các ngõ dọc phố Nguyễn Viết Xuân phần lớn rơi vào tình trạng ngập lụt.
Một số hộ dân mong mỏi, công trình thi công trên đường Trường Chinh nhanh chóng hoàn thiện để giảm ùn tắc giao thông, cũng như tình cảnh "hễ mưa là ngập".
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-31
Đoạn Lê Trọng Tấn - Nguyễn Viết Xuân ngập khá sâu, nhiều phương tiện không di chuyển được đành dừng chờ nước rút.
Một thanh niên ngồi chờ trên vỉa hè toà nhà Artemis đợi nước rút để về nhà...
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-25
Mới bước vào đầu giờ cao điểm, do ảnh hưởng trời mưa, đường ngập nên các phương tiện di chuyển vào khu vực Trường Chinh - Lê Trọng Tấn rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng.
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-8
Nhiều người phi lên vỉa hè để di chuyển nhanh hơn...
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-27
Lực lượng chức năng vô cùng vất vả để phân luồng giao thông...
Khu-vực dường Trường Chinh ngập nước sau mưa-26
Nhận được thông báo về tình trạng ngập lụt, nhân viên công ty Thoát nước Hà Nội nhanh chóng có mặt tại khu vực này, đặt biển cảnh báo, hướng dẫn các phương tiện đi an toàn hơn...

 

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //