Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Cháy nhà ở Đê La Thành, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chấn Hải - 08/08/2022 | 16:13 (GTM + 7)

Hồi 14 giờ 25 phút ngày 8/8/2022 CAQ Ba Đình nhận tin báo cháy tại nhà dân số 59 ngõ 879 Đê La Thành (Hà Nội).

Ngôi nhà có diện tích 20m2, 3 tầng. Tầng 1 sử dụng bán tạp hoá, tầng 2 và 3 có bố trí phòng trọ. Thời điểm xảy ra cháy theo nhân chứng ở đó ghi nhận có 4 người, đã thoát ra ngoài an toàn.

Chủ nhà là bà Nguyễn Thị Lan. Vụ cháy gây thiệt hại tầng 3, diện tích cháy 20m2. Không có thiệt hại về người, về tài sản đang thống kê.

Được biết, ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà. Khi đám cháy xảy ra, người dân đã kịp thời thoát ra khỏi căn nhà và hô hoán.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt, điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ khống chế đám cháy không để lan ra xung quanh.

Đến 15h, vụ cháy về cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Sau gần 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn

Sau gần 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn

Vụ cháy không có thương vong về người tuy nhiên một số tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Giao thông qua đây bị cấm từ ngã 4 Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh đến lối vào Bệnh viện Phụ sản Ảnh hưởng của vụ cháy khiến các phương tiện chỉ có thể di chuyển chậm qua khu vực.

Vụ việc may mắn không để lại thương vong về người

Vụ việc may mắn không để lại thương vong về người

Nguyên nhân vụ cháy hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Cầu Thanh Trì ngày đầu thu hẹp làn hỗn hợp: Tài xế lúng túng, ùn tắc kéo dài

Cầu Thanh Trì ngày đầu thu hẹp làn hỗn hợp: Tài xế lúng túng, ùn tắc kéo dài

Do không nắm được thông tin điều chỉnh dải phân cách trên cầu Thanh Trì, thu hẹp làn đường hỗn hợp xuống còn 2,9m, tăng thêm 1 làn ô tô, mỗi làn ô tô có chiều rộng 3,5 m, rất nhiều tài xế lúng túng khi di chuyển, tình trạng ùn tắc kéo dài từ giờ cao điểm sáng đến giờ cao điểm trưa.

Tái diễn chèo kéo khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tái diễn chèo kéo khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tình trạng chèo kéo hay hét giá trên trời đối với hành khách đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất đã không còn xa lạ. Thời gian qua, ngành chức năng TP.HCM và các lực lượng an ninh sân bay đã thực hiện có biện pháp, cả xử lý và tuyên truyền, nhưng đến nay, vấn nạn này vẫn tiếp diễn.

Tỉnh Bình Dương nói gì về việc công an “có cổ phần” trong quán karaoke An Phú?

Tỉnh Bình Dương nói gì về việc công an “có cổ phần” trong quán karaoke An Phú?

Liên quan đến thông tin đồn đoán về việc công an “có cổ phần” trong cơ sở karaoke An Phú, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trả lời chính thức về vấn đề này.

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương: Cần tổ chức đồng bộ, tránh nguy cơ thông chỗ nọ, ùn chỗ kia

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương: Cần tổ chức đồng bộ, tránh nguy cơ thông chỗ nọ, ùn chỗ kia

Hầm chui Lê Văn Lương được thông xe sáng 5/10 sẽ góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông cho nút giao với Vành đai 3. Tuy nhiên, cần có tính toán, tổ chức giao thông hợp lý để khai thác được tối đa hiệu quả, tránh dồn áp lực giao thông khi giải tỏa chỗ này lại dồn ùn tắc sang chỗ khác.

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương, kỳ vọng xóa bỏ 'điểm nóng' ùn tắc

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương, kỳ vọng xóa bỏ "điểm nóng" ùn tắc

Sáng nay (5/10), hầm chui Lê Văn Lương – Vành đai 3 (Q. Thanh Xuân, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã chính thức thông xe.

Ừ thì cao tốc...

Ừ thì cao tốc...

Đường Vành đai 3 trên cao, ngay cả khi được thiết kế theo tiêu chuẩn cao tốc đô thị thì cũng phải đảm bảo chức năng giao thông đô thị rất cao, tốc độ 80km/h và được kiểm soát nghiêm ngặt nguyên tắc kết nối liên hệ mạng lưới đường.

Hơn 85% ô tô đã dán thẻ, vì sao chưa bỏ barie và cho trả sau với phí không dừng?

Hơn 85% ô tô đã dán thẻ, vì sao chưa bỏ barie và cho trả sau với phí không dừng?

Việc thu phí không dừng trên cao tốc đã được thực hiện hơn 2 tháng, hơn 3,9 triệu phương tiện đã dán thẻ thu phí không dừng (đạt trên 85%). Tuy vậy, việc nghiên cứu chuyển sang giai đoạn 2 – cho phép trả sau, giai đoạn 3- bỏ barie vẫn chưa được thực hiện như cam kết của Bộ GTVT đưa ra trước đó.