Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Ford Việt Nam triệu hồi 1.444 xe Ranger để khắc phục lỗi

Theo TTXVN - 25/07/2022 | 9:40 (GTM + 7)

Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa có thông báo về Chương trình triệu hồi an toàn – Tăng cường độ bám dính của kính chắn gió đối với 1.444 xe Ranger được sản xuất từ 9/1/2021 đến 9/7/2021.

x1080

Theo Ford Việt Nam, trên các xe trong diện ảnh hưởng, kính chắn gió có độ bám dính có thể không đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế. Điều này có thể dẫn đến những ảnh hưởng đến hoạt động bung túi, hiệu quả hoạt động của túi khí hành khách và ảnh hưởng đến độ bền của nóc (mui) xe.

Ford Việt Nam đã ủy quyền cho các đại lý để thực hiện việc kiểm tra, sử dụng keo PU mới để lắp lại kính chắn gió nhằm tăng cường độ bám dính.

Thời gian cần thiết cho việc kiểm tra và dán keo mới này khoảng dưới 4 giờ cho mỗi xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí, bao gồm phụ tùng và công lắp đặt. Ford Việt Nam cũng cho biết, những xe Ranger thuộc diện ảnh hưởng của chương trình này, Ford Việt Nam đã gửi thư đến từng khách hàng và đăng tải nội dung chương trình trên website của công ty tại: www.ford.com.vn.

Vào đầu tháng 7 này, Tập đoàn Ford cũng thông báo đợt triệu hồi với lỗi tương tự tại Mỹ với 24.231 xe Ranger được sản xuất từ 17/12/2021 đến 12/4/2022. Ngoài ra, hãng cũng thông báo đợt triệu hồi 43.545 xe Ranger trên toàn cầu, các xe được sản xuất từ 1/9/2018 đến 31/5/2019 tại nhà máy Ford ở Nam Phi, do vấn đề với vi sai cầu sau.

Theo các chuyên gia trong ngành, việc triệu hồi xe diễn ra thường xuyên trên thế giới và nhà sản xuất có thể tiến hành tự nguyện hoặc do yêu cầu của cơ quan chức năng.

Việc ra thông báo triệu hồi này để khách hàng biết có một lỗi nào đó trên xe có thể gây nguy cơ mất an toàn hoặc gây ra những phiền toái khi sử dụng, nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế miễn phí để khắc phục triệt để vấn đề đó.

Việc chủ động phát hiện lỗi kỹ thuật và tự nguyện triệu hồi khi chưa có bất cứ báo cáo nào liên quan đến hậu quả do lỗi sản phẩm gây nên từ lâu đã được đánh giá là cách nhà sản xuất thể hiện trách nhiệm trong việc kiểm soát chất lượng xe đã bán ra./.

Ý kiến của bạn
Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

Xe điện loại từ 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu vực nội đô thành phố. Với mục đích bảo vệ môi trường, hướng tới giao thông xanh, điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi Luật Giá được Quốc hội thông qua, hiện Bộ Tài chính đang xây dựng và hoàn thiện Nghị định thi hành Luật Giá nhằm sớm đưa Luật vào cuộc sống. Tuy nhiên, quy định liên quan tới kê khai giá trong Nghị định này đang khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn bởi có điểm bất hợp lý, gây khó cho doanh nghiệp.

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

Hôm nay (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia, giá tham chiếu 81,8 triệu đồng/lượng.

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Số liệu Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc tuần giao dịch 15 – 21/4, mặc dù giá hàng hoá biến động rất mạnh nhưng các mức tăng, giảm trái chiều khiến chỉ số MXV-Index chỉ nhích nhẹ 0,05% so với tuần trước đó, lên mức 2.329 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là vùng đỉnh trong 7 tháng qua.

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Việc chăm lo giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp và công nhân tại các khu công nghiệp luôn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm và được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

// //