ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Đến 2030 trên 80% người dân trung tâm Hà Nội có thể tiếp cận xe buýt?

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 201/KH-UBND về phát triển phương tiện vận tải hành khách công cộng trên địa bàn thành phố, giai đoạn từ năm 2021 đến 2030. Theo đó, Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, khoảng 80-90% người dân khu vực trung tâm có thể tiếp cận xe buýt trong phạm vi 500m.

Những tâm sự đằng sau vô lăng xe buýt

Trong suy nghĩ của nhiều người, xe buýt Hà Nội được coi là “nỗi sợ” trên đường phố, còn tài xế bị nhìn bằng con mắt không mấy thiện cảm. Nhưng ít ai hiểu được rằng, họ có những nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai.

Chủ động phòng ngừa dịch COVID-19 trên các phương tiện công cộng

Sáng nay (9/10), tại Bến xe Giáp Bát (Hà Nội), Đoàn Thanh niên Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức cấp phát miễn phí khẩu trang cho hành khách đi xe buýt nhằm tiếp tục các giải pháp phòng, đẩy lùi chống đại dịch COVID-19...

Nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút hành khách sử dụng xe buýt

Nâng cao chất lượng là một trong những giải pháp hàng đầu nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ xe buýt.

Transerco: Tài xế buýt tranh tài tại Hội thi lái xe giỏi, an toàn năm 2020

Hôm nay (26/9), tại Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức Hội thi lái xe giỏi, an toàn năm 2020.

Vẫn khó xử lý vi phạm lấn làn buýt BRT

Sau gần 3 năm hoạt động, tình trạng các phương tiện cá nhân đi lấn làn riêng của xe buýt nhanh vẫn tái diễn.

Thanh toán không tiền mặt: Vận tải công cộng nâng cao khả năng cạnh tranh

Từ ngày 2/6, Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT Hà Nội triển khai phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua VNPAY-QR, áp dụng cho khách hàng mua vé lượt tại các nhà chờ BRT. Tuy vậy, đến nay, sau hơn 3 tháng triển khai, tỷ lệ người dân sử dụng phương thức thanh toán này trên tuyến BRT vẫn rất còn hạn chế.

Transerco phát động thi đua nâng cao chất lượng để thu hút hành khách

Tổng công ty vận tải Hà Nội Transerco vừa chính thức phát động thi đua từ ngày 25/8 đến ngày 30/9/2020 nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đổi mới phong cách, xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt “Thân thiện, tận tụy và nhiệt tình”.

Mở rộng “phủ sóng” xe buýt Thủ đô để thu hút người dân

Việc mở rộng mạng lưới vận tải hành khách công cộng đã phần nào đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân Thủ đô, giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, qua đó góp phần hạn chế phương tiện giao thông cá nhân.

Xe bus truyền thông Giáo dục nghề nghiệp

Từ đầu tháng 8/2020, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã triển khai tuyên truyền chương trình “Giáo dục nghề nghiệp thực học, thực hành vững khởi nghiệp sáng tương lai” trên tuyến buýt số 44.

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn