Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Nghe nội dung chi tiết tại đây:
Hào hứng và phấn khích là tâm trạng chung của tất cả người hâm mộ. Nhưng riêng với những khán giả trực tiếp tới sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo, còn cần thêm một chút bình tĩnh và thận trọng.
Do tính chất của trận đấu cũng như diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, công tác kiểm tra y tế và an ninh đã được nâng lên mức rất nghiêm ngặt. Sẽ mất nhiều thời gian hơn để ban tổ chức xác minh người đến sân thỏa mãn tất cả điều kiện từ tiêm vắc xin, xét nghiệm âm tính đến khai báo y tế, không mang vật liệu nguy hiểm trong người.
Ban tổ chức đã cẩn thận khuyến cáo khán giả tới sân trước giờ bóng lăn khoảng 2 tiếng. Tuy nhiên, với thực tế giao thông Hà Nội những ngày gần đây, khi các tuyến vành đai, trục giao thông chính liên tục bị ách tắc do sự cố và mật độ phương tiện cao, các cổ động viên có thể cân nhắc phương án đi sớm hơn nữa. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn lộ trình thay thế, tránh các tuyến đường đang thi công như vành đai 2,5, tuyến metro Nhổn-ga Hà Nội.
Ngoài chủ động về thời gian, khả năng kiểm soát cảm xúc, hành vi trong và sau trận đấu cũng rất quan trọng. Khán giả không nên có các động tác ôm, bá vai bá cổ, tiếp xúc gần với người bên cạnh, luôn thực hành 5K, đeo khẩu trang, ngồi giãn cách nhau, đặc biệt tại khu vực vệ sinh chung. Kết thúc trận đấu, nên tránh những nơi tụ tập đông phương tiện và có dấu hiệu đi thành đoàn, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép bởi nguy cơ tai nạn rất cao.
Chúc các bạn có khoảng thời gian tận hưởng không khí bóng đá vui vẻ và an toàn./.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.
Với số lượng xe cá nhân gia tăng nhanh chóng, theo quy hoạch diện tích đất cho giao thông tĩnh Hà Nội phải đạt 4%/diện tích đất đô thị nhưng hiện mới chỉ đạt 0,6% nên thiếu điểm trông giữ xe.
Trong nỗ lực vượt qua khó khăn và gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường, Vinasun Taxi quyết định sẽ chuyển đổi 700 phương tiện hiễn hữu sang xe hybrid cũng như đề xuất đưa xe điện 3 bánh đi vào hoạt động.
Ngân hàng Nhà nước thông báo, hôm nay sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC.