Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cứu thành công 2 thuyền viên trong vụ lật sà lan trên sông Đồng Nai

Phóng viên - 05/07/2021 | 16:41 (GTM + 7)

Ngày 5/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu Cảng Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh) vừa cứu nạn thành công 2 thuyên viên trong vụ lật sà lan trên sông Đồng

Canô của Bộ đội Biên phòng tiếp cận phương tiện gặp nạn. (Nguồn: bienphong.com.vn)
Cano của Bộ đội Biên phòng tiếp cận phương tiện gặp nạn. (Nguồn: bienphong.com.vn)

Theo Trung tá Hoàng Văn Trung, Trạm trưởng Trạm Biên phòng cửa khẩu Nhà Rồng, Biên phòng Cửa khẩu Cảng Thành phố Hồ Chí Minh, chiều tối 4/7, sà lan mang biển kiểm soát LA- 06745 đang chở khoảng 400 tấn đá xây dựng từ tỉnh Đồng Nai về Long An, khi đến khu vực phao Fancon (đối diện Bến cảng xăng dầu Sài Gòn Petro) đã bị lật úp do gặp sóng to, gió lớn.

Thuyền trưởng Nguyễn Trường Lưu (46 tuổi, hộ khẩu thường trú tại xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) và thuyền viên Nguyễn Văn Khánh (32 tuổi, ngụ xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã phải nhảy xuống sông.

Khi vụ tai nạn xảy ra, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Trạm Kiểm soát số 1 của Trạm Biên phòng cửa khẩu Nhà Rồng đang tuần tra trên sông đã kịp thời phát hiện, cứu được hai người trên đưa về chốt kiểm soát Biên phòng chăm sóc sức khỏe. Sau khi được Bộ đội Biên phòng kiểm tra, chăm sóc, sức khỏe hai thuyền viên đã ổn định, bình thường. 

Trạm Biên phòng cửa khẩu Nhà Rồng đã điều động thêm lực lượng, phương tiện cùng người dân, phối hợp với các lực lượng chức năng kéo sà lan về neo tại khu vực an toàn phía tỉnh Đồng Nai để tiếp tục xử lý./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //