Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cầu Vĩnh Tuy ùn tắc từ sáng sớm do xe mất lái

Phóng viên - 15/05/2020 | 9:02 (GTM + 7)

Xe bán tải hiệu Ford đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy theo hướng đi Minh Khai bị mất lái lao sang làn ngược lại và va chạm với xe bán tải hiệu Nissan. Vụ việc khiến giao thông qua cầu Vĩnh Tuy ùn tắc theo cả 2 chiều.

Clip hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 6h00' ngày 15/5, trên cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra va chạm giữa nhiều phương tiện. Khiến lộ trình qua cầu ùn tắc theo cả hai chiều trong nhiều giờ.

Vào khoảng thời gian trên xe bán tải hiệu Ford BKS: 19H - 174.66 lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy theo hướng đi Minh Khai. Khi gần hết cầu thì xe bị mất lái lao sang làn ngược lại và va chạm với xe bán tải hiệu Nissan BKS: 29C - 431.89, sau đó lao đi thêm 30m đâm vào thành cầu rồi dừng hẳn.

Cả 3 phương tiện đều hư hỏng nặng

Xe máy mang BKS: 17K4 - 2274 đâm vào phía sau xe bán tải Nissan, nam thanh niên điều khiển bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Bánh xe Ford văng ra ngoài sau va chạm

Tại hiện trường cả 3 phương tiện đều bị hư hại nặng. Chắn hơn nửa lòng đường theo hướng đi QL5.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Đến 8h15' mới tạm thời di dời xe ô tô Nissan và xe máy để các phương tiện có thể di chuyển qua hiện trường được dễ dàng hơn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tags:
Cầu Thanh Trì ngày đầu thu hẹp làn hỗn hợp: Tài xế lúng túng, ùn tắc kéo dài

Cầu Thanh Trì ngày đầu thu hẹp làn hỗn hợp: Tài xế lúng túng, ùn tắc kéo dài

Do không nắm được thông tin điều chỉnh dải phân cách trên cầu Thanh Trì, thu hẹp làn đường hỗn hợp xuống còn 2,9m, tăng thêm 1 làn ô tô, mỗi làn ô tô có chiều rộng 3,5 m, rất nhiều tài xế lúng túng khi di chuyển, tình trạng ùn tắc kéo dài từ giờ cao điểm sáng đến giờ cao điểm trưa.

Tái diễn chèo kéo khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tái diễn chèo kéo khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tình trạng chèo kéo hay hét giá trên trời đối với hành khách đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất đã không còn xa lạ. Thời gian qua, ngành chức năng TP.HCM và các lực lượng an ninh sân bay đã thực hiện có biện pháp, cả xử lý và tuyên truyền, nhưng đến nay, vấn nạn này vẫn tiếp diễn.

Tỉnh Bình Dương nói gì về việc công an “có cổ phần” trong quán karaoke An Phú?

Tỉnh Bình Dương nói gì về việc công an “có cổ phần” trong quán karaoke An Phú?

Liên quan đến thông tin đồn đoán về việc công an “có cổ phần” trong cơ sở karaoke An Phú, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trả lời chính thức về vấn đề này.

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương: Cần tổ chức đồng bộ, tránh nguy cơ thông chỗ nọ, ùn chỗ kia

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương: Cần tổ chức đồng bộ, tránh nguy cơ thông chỗ nọ, ùn chỗ kia

Hầm chui Lê Văn Lương được thông xe sáng 5/10 sẽ góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông cho nút giao với Vành đai 3. Tuy nhiên, cần có tính toán, tổ chức giao thông hợp lý để khai thác được tối đa hiệu quả, tránh dồn áp lực giao thông khi giải tỏa chỗ này lại dồn ùn tắc sang chỗ khác.

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương, kỳ vọng xóa bỏ 'điểm nóng' ùn tắc

Thông xe hầm chui Lê Văn Lương, kỳ vọng xóa bỏ "điểm nóng" ùn tắc

Sáng nay (5/10), hầm chui Lê Văn Lương – Vành đai 3 (Q. Thanh Xuân, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã chính thức thông xe.

Ừ thì cao tốc...

Ừ thì cao tốc...

Đường Vành đai 3 trên cao, ngay cả khi được thiết kế theo tiêu chuẩn cao tốc đô thị thì cũng phải đảm bảo chức năng giao thông đô thị rất cao, tốc độ 80km/h và được kiểm soát nghiêm ngặt nguyên tắc kết nối liên hệ mạng lưới đường.

Hơn 85% ô tô đã dán thẻ, vì sao chưa bỏ barie và cho trả sau với phí không dừng?

Hơn 85% ô tô đã dán thẻ, vì sao chưa bỏ barie và cho trả sau với phí không dừng?

Việc thu phí không dừng trên cao tốc đã được thực hiện hơn 2 tháng, hơn 3,9 triệu phương tiện đã dán thẻ thu phí không dừng (đạt trên 85%). Tuy vậy, việc nghiên cứu chuyển sang giai đoạn 2 – cho phép trả sau, giai đoạn 3- bỏ barie vẫn chưa được thực hiện như cam kết của Bộ GTVT đưa ra trước đó.