Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cao điểm TP.HCM sáng 08/01: Không quá khó khăn

Phóng viên - 08/01/2020 | 9:24 (GTM + 7)

Giờ cao điểm sáng (08/01), tình hình giao thông diễn ra không quá khó khăn cho các bác tài di chuyển. Mặc dù, Kênh VOVGT cũng ghi nhận một số sự cố xảy ra khiến các phương tiện di chuyển chậm nhưng những vụ việc này nhanh chóng được giải quyết nên không g

MC Anh Thơ đồng hành cùng thính giả VOVGT TP.HCM trong giờ cao điểm sáng thứ Tư (08/01).

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Giao thông thông thoáng, không gây quá nhiều khó khăn cho các bác tài di chuyển
Giao thông thông thoáng, không gây quá nhiều khó khăn cho các bác tài di chuyển

Giờ cao điểm sáng 08/01, Kênh VOV Giao thông ghi nhận giao thông không quá khó khăn cho các bác tài di chuyển.

Những lộ trình đông di chuyển chậm tập trung chủ yếu ở các cửa ngõ thành phố điển hình như: đường Trần Văn Giàu đoạn qua cầu Xáng, huyện Bình Chánh hướng về Long An xe đông, các phương tiện xếp hàng dài, di chuyển rất chậm do có xe container bị chết máy trên cầu; đường đinh bộ lĩnh từ cầu Đinh Bộ lĩnh đến giao lộ Bạch Đằng, quận bình thạnh, quốc lộ 1 từ cầu Bình Điền đến giao lộ Dương Đình Cúc, huyện Bình Chánh...

Ngoài ra, cũng ghi nhận quốc lộ 13 đoạn qua khu công nghiệp Vietnam Singapore, tỉnh Bình Dương hướng về TP.HCM xảy ra va chạm giữa xe máy và ô tô con, xe đông, di chuyển chậm; Quốc lộ 1 qua cầu vượt Sóng Thần, quận Thủ Đức hướng đi An Sương có xe tải bị chết máy, gây cản trở giao thông, xe đông, di chuyển chậm.

Tuy nhiên, cả hai sự việc này cũng nhanh chóng được giải quyết nên không gây nhiều khó khăn cho các bác tài.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

// //