Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bình Thuận: Xe tải tông vào toa tàu tại đường ngang dân sinh

Phóng viên - 30/11/2019 | 15:28 (GTM + 7)

Đến trưa 30/11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận mới hoàn tất công tác khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt khiến 1 xe tải nát đầu, nhiều hành khách 1 phen hốt hoảng.

Chiếc xe tải tông vào toa thứ 2 của đoàn  tàu khiến đầu xe vỡ nát biến dạng
Chiếc xe tải tông vào toa thứ 2 của đoàn tàu khiến đầu xe vỡ nát biến dạng

Theo đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, đoàn tàu SNT3 đang lưu thông theo hướng Nha Trang-Sài Gòn.

Khi đến khu vực đường sắt giao đường ngang dân sinh thuộc khu gian Long Thạnh-Ma Lâm đoạn qua thôn Suối Đá, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận (vị trí 1525+312) thì bất ngờ bị xe tải mang BKS: 60C-273.18 tông vào toa thứ 2 của đoàn tàu.

Cú tông khiến đầu chiếc xe tải mắc kẹt và bị đoàn tàu kéo đi 1 đoạn nhưng được các cọc tiêu chặn lại.

Lực lượng chức năng có mặt tiến hành xử lý hiện trường vụ tai nạn
Lực lượng chức năng có mặt tiến hành xử lý hiện trường vụ tai nạn

Rất may là vụ tai nạn đã không gây ra thiệt hại đáng tiếc nào về người. Tuy nhiên đã khiến chiếc xe tải hư hỏng biến dạng phần đầu, và làm nhiều hành khách trên chuyến tàu 1 phen hoảng hốt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Người dân cũng đã phối hợp giúp đẩy xe tải bị nạn vào trong.

Được biết phía trước khúc đường ngang có biển cảnh báo chú ý quan sát tàu hoả và tại vị trí trên đang lắp đặt hệ thống gác chắn tự động.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //