Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xe tải quay đầu, người đàn ông bị cuốn vào gầm suýt chết

Phóng viên - 18/03/2018 | 9:23 (GTM + 7)

VOVGT-Chiều nay (18/03) trên QL1, đoạn qua địa bàn quận 12 xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe tải nặng và xe máy, một người đàn ông may mắn thoát chết...


Phóng viên Thanh Tùng và Thanh Tuấn ghi nhận trực tiếp tại hiện trường vụ việc 

Nghe nội dung chi tiết:

Theo người dân cho biết, khoảng 15h30 chiều cùng ngày xe máy mang BKS: 66G1-253.79 do anh Trần Văn Tuấn điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng từ ngã tư Ga về An Sương.

Khi tới giao lộ Lê Thị Riêng (phường Thới An, quận 12, Tp.HCM) thì dừng chờ đèn đỏ thì bị xe tải mang BKS: 43C-134.09 do nam tài xế khoảng 40 tuổi cầm lái quay đầu đã tông trúng từ phía sau và cuốn cả người cùng phương tiện xe máy vào gầm, kéo lê gần chục mét trên đường.


Hiện trường vụ xe tải quay đầu xe gây tai nạn cho người đi xe máy

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán để tài xế xe tải dừng lại. Rất may,  khi xảy ra va chạm anh Tuấn đã kịp bám vào phần cản phía trước đầu xe tải nên chỉ bị thương nhẹ, nhưng tinh thần vô cùng hoảng sợ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường vụ va chạm. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Giao thông tại đoạn đường này ảnh hưởng nghiêm trọng, ùn tắc kéo dài

Vụ việc khiến tình hình giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Nhiều người dân sống tại khu vực này cho biết, tại đây đã từng xảy ra rất nhiều vụ va chạm, thậm chí là tai nạn thương tâm vì các phương tiện lớn khi quay đầu bị khuất tầm nhìn với các phương tiện nhỏ hơn nên đã xảy ra tai nạn.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

// //