>>>Quản lý xe 3 bánh (Bài 1): Hà Nội trước giờ G
>>>Quản lý xe 3 bánh (Bài 2): 10 năm dừng cấp phép mới vẫn như 'bắt cóc bỏ đĩa'
>>>Quản lý xe 3 bánh (Bài 3): Tiếng nói người trong cuộc
>>> Quản lý xe 3 bánh (Bài 4): Các địa phương nói gì?
>>>Kinh nghiệm thế giới quản lý xe 3 bánh
Ông Ngô Dương (ngồi giữa) - Viện Nhà nước và Pháp luật, thuộc Viện Hàn lâm khoa học xã hội VN và Nhà báo Phạm Trung Tiến (ngoài cùng bên phải) có mặt tại phòng thu Kênh VOV Giao thông
Khoanh vùng hoạt động của xe 3 - 4 bánh tự chế, cấm lưu hành trong khu vực nội thành, nội thị và quốc lộ; không cấp giấy phép đăng ký mới cho phương tiện là những giải pháp được đặt từ cách đây 10 năm ra nhằm giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông xuất phát từ xe 3-4 bánh tự chế, nhưng thực tế, xe 3-4 bánh tự chế vẫn tung hoành ở hầu hết các địa phương, từ nông thôn đến thành thì, từ quốc lộ đến đường dân sinh.
Vậy, nên ứng xử thế nào với loại phương tiện này?
“Xe 3 bánh- cấm hay quản”? - đó là chủ đề của Diễn đàn giao thông trực tiếp lúc 16-17h thứ 7, ngày 23/6 trên VOVGT Fm 91Mhz tại Hà Nội, TP.HCM và trên fanpage VOV Giao thông.
Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi qua Hotline: 024.37.91.91.91 và Fanpage: VOV Giao Thông.
DIỄN ĐÀN GIAO THÔNG - "60 phút lắng nghe để cùng bình luận và chia sẻ"