Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xác định danh tính tài xế xe đầu kéo làm 1 phụ nữ tử vong tại Hà Nội

Phóng viên - 14/03/2018 | 8:59 (GTM + 7)

Chiều ngày 13/3 xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe đầu kéo khiến 1 người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ...

Nạn nhân tử vong sau khi va chạm với xe đầu kéo

Liên quan đến vụ việc trên, qua trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho hay, Đội cảnh sát điều tra Công an quận đang thụ lý vụ TNGT giữa xe đầu kéo va chạm với xe máy trên địa bàn khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

>>> Hà Nội: Va chạm với xe ben, người phụ nữ trẻ tử vong tại chỗ

“Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng trên, Đội CSGT trật tự cơ động có mặt tại hiện trường phối hợp với Đội cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông khám nghiệm hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân của vụ TNGT nghiêm trọng này”, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm: “Bước đầu cơ quan công an xác định tài xế điều khiển xe đầu kéo 29C – 729.63 kéo theo rơ mooc 29R-036.64 là Hoàng Thanh Huấn (SN 1986, ở thôn Đồng Tiến, xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) điều khiển. Nạn nhân điều khiển xe máy 29X1 – 260.07 là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN: 1994, trú tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) điều khiển”

Chiếc xe máy của nạn nhân bị quấn vào gầm xe ô tô

Trước đó vào khoảng 13h20 cùng ngày (13/3) tại ngã tư Lê Trọng Tấn - Quang Trung thuộc địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa xe đầu kéo mang BKS 29C – 729.63, kéo theo rơ mooc BKS 29R-036.64 đã va chạm với xe máy mang BKS 29X1 – 260.07 do một người phụ nữ điều khiển. 

Cú va chạm rất mạnh đã cuốn chiếc xe máy vào gầm, kéo rê trên đường khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ trong tình trạng không nguyên vẹn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //