Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

TP.HCM: Chở hàng cồng kềnh nhiều xe máy tông nhau trên QL 1

Phóng viên - 10/01/2019 | 10:50 (GTM + 7)

VOVGT - Vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều xe máy làm một người đàn ông bị thương nặng...

Hiện trường vụ tai nạn

Hơn 6h sáng nay (10/1), trên quốc lộ 1 đoạn qua cầu vượt Hương Lộ 2, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều xe máy làm một người đàn ông bị thương nặng.

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời thời điểm trên, dòng xe đang chạy trên quốc lộ 1 hướng từ huyện Bình Chánh về quận Thủ Đức. Khi đến khu vực bên hông cầu vượt Hương Lộ 2, quận Bình Tân va quẹt tay lái xảy ra khiến 4 đến 5 xe máy liên tiếp va chạm rồi té ngã. Sự cố này khiến người đàn ông chạy xe máy 51S6-7033 bị thương nặng, gãy chân.

Điều đáng nói, trong lúc tình hình hỗn loạn một số người điều khiển phương tiện liên quan trong vụ va chạm với xe máy của người đàn ông nhanh chóng lấy phương tiện rời khỏi hiện trường, người dân chỉ kịp giữ lại một xe máy có liên quan và gọi báo cơ quan chức năng.

Vụ va chạm khiến một người đàn ông bị thương nặng

Người đàn ông gặp nạn được người dân sơ cứu tại chỗ, dùng cây và vải quấn giữ cố định chân rồi đưa lên xe ba gác máy chuyển vào bệnh viện.

Vụ tai nạn bước đầu được nhận định có liên quan đến việc chiếc xe máy chở thùng hàng cồng kềnh dẫn đến va quẹt giữa các phương tiện .

Những ngày cuối năm, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa tăng cao vì vậy người tham gia giao thông cần phải hết sức chú ý, cẩn trọng và tuân thủ luật giao thông để đảm bảo an toàn cho mình cho người xung quanh.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //