Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Những giấc ngủ vỉa hè

Phóng viên - 09/03/2017 | 10:58 (GTM + 7)

VOVGT-Ai cũng muốn sau những giờ lao động vất vả được ngả lưng trên chiếc giường êm ái cùng giấc ngủ ngon lành, thế nhưng nhiều người không thể có điều đó...

Hầu hết trong số họ đều là những người lao động phổ thông, cuộc sống và công việc bám lấy vỉa hè, sau những giờ lao động chân tay nặng nhọc, họ chỉ có thể lựa chọn vỉa hè làm giường để mong có 1 giấc ngủ ngắn nhằm tái tạo lại sức lao động tiếp tục cho những giờ lao động tiếp theo...

Một người vô gia cư hành nghề nhặc rác ngả lưng trên vỉa hè dưới gầm cầu Long Biên

Cụ ông ngủ vùi trên ghế ven Hồ Hoàn Kiếm trong những ngày mùa đông rét mướt

Một người bán hàng dựng xe mắc võng vào gốc cây ngủ ngay trên vỉa hè phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Những chiếc võng gọn nhẹ có thể mang theo người để ngủ ở bất kỳ đâu, miễn là có chỗ mắc võng

Một người thợ cắt tóc nghỉ trưa tại "cửa hàng" trên vỉa hè phố Nguyễn Du, Hà Nội.

Những người phụ nữ bán bún ngủ vùi ở vỉa hè ngay nách chợ Đồng Xuân.

Một người hành nghề xe ôm ngủ trên yên xe trên phố Mã Mây, Hà Nội.

Ở khu chợ Thanh Hà, rất dễ bắt gặp những hình ảnh các chị, các bà buôn bán vỉa hè ngủ ngay bên cạnh sạp hàng của mình như thế này.

Một người buôn hoa quả gánh ở chợ cóc trên phố cổ Hà Nội.

Người đạp xích lô dựng xe ngủ ngon lành giữa trưa trên phố Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ông cụ làm nghề sửa xe đạp trên phố Lò Đúc mắc võng ngủ trên vỉa hè.

Những người bán hàng hoa tìm ngõ nhỏ dựng xe ngủ trưa trên phố trong ngõ nhỏ Hội Vũ, Hà Nội

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //