Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hữu Nghị Food: Tự hào thương hiệu bánh kẹo của người Việt

Phóng viên - 27/09/2018 | 5:25 (GTM + 7)

VOVGT - Hơn 20 năm ra đời và phát triển, Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu bánh kẹo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Hơn 20 năm ra đời và phát triển, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn đã thành công trong việc giữ vững lòng tin của khách hàng và từng bước khẳng định vị thế của thương hiệu bánh kẹo uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUU NGHI FOOD) tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, trực thuộc Công ty Thực phẩm miền Bắc, được thành lập vào cuối những 1990. Với sự phát triển và mở rộng quy mô cũng như ngành nghề kinh doanh, Công ty đã trải qua hai lần đổi tên là Công ty Cổ phần Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị vào năm 2006 và Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị vào năm 2009.

Với 2 chi nhánh và 3 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam và Bình Dương, Hữu Nghị Food phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm Nhà phân phối cùng hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tại Bình Dương

Là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt 100% và ra đời sớm nhất trong nước, Hữu Nghị Food luôn kiên định mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng để nâng tầm vóc của người Việt.

Ông Vũ Đức Lợi, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, chia sẻ:

“Tôi rất tâm đắc khẩu hiệu “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Và để làm được điều đó, doanh nghiệp cần phải có được những sản phẩm chất lượng tốt. Hữu Nghị luôn tuân theo triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” bằng việc cung ứng những sản phẩm có chất lượng và có dinh dưỡng cao. Hữu Nghị muốn nâng tầm vóc của người Việt lên bằng những sản phẩm của mình”.

Bên cạnh việc trung thành với tôn chỉ kiểm soát chặt chẽ chất lượng, ban lãnh đạo Hữu Nghị cũng xác định hướng đi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đa dạng hóa chủng loại khi đồng thời mang đến các sản phẩm thuần Việt, truyền thống như Bánh Trung thu, mứt Tết cũng như đưa ra thị trường các dòng bánh hộp, bánh cookies hiện đại. Hơn 20 năm qua, Hữu Nghị Food đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm, trong đó phải kể đến rất nhiều sản phẩm đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng như: Bánh trứng nướng Tipo, bánh kem xốp Kexo, bánh mì Staff, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli...

Cùng với đó, Hữu Nghị Food cũng chú trọng nghiên cứu thị trường và tâm lý tiêu dùng của khách hàng để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu phong phú của người tiêu dùng, với các sản phẩm từ phân khúc bình dân, hạng trung đến cao cấp; cho nhiều đối tượng khách hàng, ở cả thành thị và nông thôn.

Ông Vũ Đức Lợi, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, cho biết thêm:

“Ở Hữu Nghị có bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển sản phẩm và bộ phận Marketing. Hai bộ phận này luôn làm việc, kết hợp chặt chẽ với nhau để phát triển các dòng sản phẩm mới. Marketing sẽ hướng ra bên ngoài còn nghiên cứu phát triển sản phẩm là hướng vào bên trong, tức là kết hợp giữa bên trong và bên ngoài để cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã tốt, chất lượng cao, phục vụ người tiêu dùng”.

Với chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề trên nền thiết bị, công nghệ hiện đại, thương hiệu Hữu Nghị đã ngày một đứng vững trên thị trường. Đến nay, Hữu Nghị đã có nhiều dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn châu Âu, cung cấp gần 20 ngàn tấn bánh kẹo mỗi năm cho thị trường. Trong thời gian tới, Hữu Nghị xác định tập trung phát triển thêm kênh phân phối: thương mại điện tử nhằm bắt kịp xu hướng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Sản phẩm của Hữu Nghị luôn được người tiêu dùng yêu thích. Ảnh: Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng

Với những thành tích đạt được, Hữu Nghị Food đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 2013) cùng hàng loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt là sự ghi nhận và tin yêu của người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của Hữu Nghị, ông Vũ Đức Lợi nói:

“Hữu Nghị hiện đang là đơn vị bánh kẹo hàng đầu nội địa và chắc chắn là Hữu Nghị sẽ tiếp tục đặt mục tiêu giữ vững vị thế hiện có. Đồng thời, tiếp tục phát triển các kênh bán hàng mới như online, cũng như khai thác các thị trường nước ngoài. Doanh thu phấn đấu tiếp tục đà tăng trường 2 con số hàng năm”.

Trải qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hữu Nghị đã trở thành một thương hiệu tin cậy và thân thuộc với khách hàng trên cả nước, đồng thời xác định vị trí vững chắc của ngành hàng bánh kẹo nội địa trên thị trường Việt Nam.

Tags:
Ý kiến của bạn
Con vi phạm giao thông, mẹ nhắn: 'Kệ, con cứ ngồi đấy là họ sẽ thả”

Con vi phạm giao thông, mẹ nhắn: "Kệ, con cứ ngồi đấy là họ sẽ thả”

Khác biệt với thái độ nghiêm khắc của các phụ huynh khi con mình vi phạm Luật Giao thông đường bộ, có phụ huynh khi con gọi điện, nhắn tin thông báo bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm giao thông, lại rất...

Thu phí trông xe không dùng tiền mặt và cơ hội minh bạch

Thu phí trông xe không dùng tiền mặt và cơ hội minh bạch

Hà Nội đang thí điểm thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt tại quận Tây Hồ và từ 15/4 tới sẽ mở rộng sang một số khu vực, một số tuyến phố tại quận Hoàn Kiếm. Điều này được nhiều người dân mong chờ vì hứa hẹn mang lại nhiều tiện lợi và cơ hội minh bạch.

Mô hình xe điện 2 bánh chia sẻ tại Hà Nội, tại sao khó triển khai?

Mô hình xe điện 2 bánh chia sẻ tại Hà Nội, tại sao khó triển khai?

Theo kết quả nghiên cứu về xe điện 2 bánh chia sẻ tại Hà Nội do Trường Đại học Công nghệ GTVT vừa công bố, có khá nhiều rào cản khiến xe điện 2 bánh khó triển khai tại Hà Nội, hoặc mới chỉ dừng lại ở mô hình thí điểm. Vậy, những rào cản này là gì?

Cao điểm hạn mặn, người dân “đong nước” với giá cao

Cao điểm hạn mặn, người dân “đong nước” với giá cao

Do hạn mặn kéo dài làm mạch nước ngầm và nguồn nước mặt bị nhiễm mặn, một số địa phương ở ĐBSCL đã không còn nước ngọt để sinh hoạt. Những khu vực dân cư ở xa trung tâm xã hoặc ven biển thì buộc lòng phải mua nước ngọt với giá cao gấp 5 lần giá bình quân chung

Hà Nội đang quên bắt chó thả rông?

Hà Nội đang quên bắt chó thả rông?

Nếu sống ở Hà Nội, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến tên “Đội bắt chó thả rông”. Thế nhưng, sau những đợt ra quân này thì mọi việc có vẻ như lại đâu vào đấy, chó thả rông vẫn ngang nhiên chỗ đông người. Vậy Hà Nội có đang lãng quên công việc này?

Vé máy bay sẽ trở nên đắt đỏ hơn do chi phí chuyển đổi xanh

Vé máy bay sẽ trở nên đắt đỏ hơn do chi phí chuyển đổi xanh

Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế ước tính quá trình chuyển đổi sang mức phát thải ròng bằng 0 của ngành hàng không sẽ cần khoản đầu tư lên tới 5.000 tỷ USD cho đến năm 2050. Ngay lúc này, các hãng hàng không trên thế giới đang dồn lực mua nhiên liệu "xanh".

1 tháng bị lập biên bản 5 lần, quán cafe vẫn lấn chiếm vỉa hè

1 tháng bị lập biên bản 5 lần, quán cafe vẫn lấn chiếm vỉa hè

Dù mới khai trương tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, thế nhưng chỉ trong tháng 01/2024, quán cafe này đã bị 5 lần lập biên bản vì lỗi lấn chiếm lòng đường vỉa hè, tuy nhiên đến nay quán vẫn tiếp tục vi phạm.

// //