Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hạ tầng Gia Lâm và những đột phá trong tương lai

Phóng viên - 17/12/2018 | 3:25 (GTM + 7)

VOVGT-Song song cùng các hoạt động trên đại công trường, Chủ đầu tư Vingroup đặc biệt quan tâm đến hệ thống hạ tầng giao thông kết nối xung quanh cho cư dân.

Nghe nội dung chi tiết tại đây: 

Là thương hiệu bất động sản có uy tín hàng đầu cả nước, Vingroup luôn chứng minh những bước đi đầy dấu ấn với nhiều dự án nổi bật được khách hàng săn đón.

Gần đây nhất là dự án VinCity Ocean Park tại Gia Lâm, một dự án nhiều tiềm năng và có sức hút lớn tới mức chỉ trong vòng 2 ngày mở cửa căn hộ mẫu, hơn 3.500 căn hộ đã có chủ. Và chỉ 1 tuần sau đó là hơn 5.000 căn hộ.

Bên cạnh việc xác lập những kỷ lục trong kết quả bán hàng, Chủ đầu tư này cũng đang tích cực khẩn trương xây dựng một khối lượng lớn các hạng mục công trình trong quy hoạch đại đô thị của mình. Song song cùng các hoạt động trên đại công trường, Chủ đầu tư Vingroup đặc biệt quan tâm đến hệ thống hạ tầng giao thông kết nối xung quanh cho cư dân.

Việc chủ đầu tư chú trọng xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng quanh dự án là 1 điểm sáng thu hút khách hàng

Cụ thể, chủ đầu tư đã tiến hành nâng cấp chất lượng 2 tuyến đường dẫn vào dự án. Một là đoạn đường trên tuyến 179 ở địa phận khu vực làng nghề với chiều dài khoảng 600m. Đoạn đường thứ hai dài 1,2 km từ nút đường Đông Dư – Dương Xá tới cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông kết nối dự án cũng có nhiều cú huých đột phá đáng mong chờ trong tương lai. Theo quy hoạch dự kiến, một vòng xuyến hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng tại nút giao 3Km+720, nối thẳng từ đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến tuyến đường huyết mạch rộng tới 52m của dự án.

Đây là tuyến đường xương sống trong bản đồ giao thông nội khu thông minh của VinCity Ocean Park, kết nối liền mạch tới 4 phân khu căn hộ hiện đại cùng các tiện ích trọng yếu như Trường đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni, Bệnh viện đa khoa Vinmec, hồ lớn trung tâm 24,5ha,…

Ở chiều ngược lại, vòng xuyến tại nút giao 3Km+720 sẽ là cửa ngõ thông suốt giúp cư dân VinCity Ocean Park kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm khác của thủ đô. Sau khi hoàn thành, cư dân Vinciy Ocean Park và lân cận chỉ mất 3’ để di chuyển đến cầu Thanh Trì và 7’ đến Aeon Mall.

Cũng nằm trong mạng lưới giao thông kết nối tới VinCity Ocean Park, trong tương lai gần, một nút giao khác tại Cổ Linh (Long Biên) sẽ được đầu tư xây dựng đường dẫn kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Cụ thể, các phương tiện lưu thông từ trung tâm TP Hà Nội, sau khi đi qua cầu Vĩnh Tuy và rẽ phải theo đường Cổ Linh sẽ được nhập làn trực tiếp vào cao tốc thay vì phải di chuyển trên đường vành đai III sau đó mới được nhập làn như hiện nay.

Trong mấy năm gần đây, ở khu vực Gia Lâm, hàng loạt công trình giao thông đã được triển khai tại đây để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương của các cư dân. Sự xuất hiện của VinCity Ocean Park tiếp tục mang đến kỳ vọng mới cho khu vực này bởi trước đó, những nơi Vingroup quyết định đầu tư đều kéo theo những đột phá về hạ tầng, tạo nên diện mạo mới cho các khu vực.

Minh chứng là ở nhiều tỉnh, thành khác trên khắp cả nước, nơi có những dự án do Vingroup làm chủ đầu tư thường sẽ có những sự cải thiện về mặt hạ tầng, các tuyến đường được mở rộng, liên thông kết nối dễ dàng hơn.

Việc đầu tư cải thiện hạ tầng không chỉ mang đến sự thuận lợi hơn cho cư dân sinh sống tại đó mà còn nâng tầm giá trị bất động sản ở những khu vực mà Vingroup làm chủ đầu tư.

Gần đây nhất, Tập đoàn Vingroup đang đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để thi công tuyến đường Vành đai 2 trên cao, đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, kết nối nhanh chóng 3 dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside nhằm mang đến những đột phá mới trong quy hoạch hạ tầng cho những khu vực này.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //