Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đường Hồ Tùng Mậu ùn tắc vì bố trí giao thông bất cập

Phóng viên - 22/03/2018 | 12:46 (GTM + 7)

VOVGT - Tình trạng ùn tắc gần đây trên đường Hồ Tùng Mẫu từ ngã ba Lê Đức Thọ đến cổng trường Đại học Thương mại khiến người dân vô cùng bức xúc...


Một số hình ảnh phóng viên Kênh VOV Giao thông ghi nhận được trong buổi sáng hôm nay (22/03) (Video: Đàm Minh Khanh/Kênh VOV Giao thông)

Thời gian gần đây đường Hồ Tùng Mậu đoạn từ ngã ba Lê Đức Thọ đến cổng trường Đại học Thương Mại thường xuyên lâm vào tình trạng ùn tắc theo hướng đi Xuân Thủy. 

Nguyên nhân của sự ùn tắc này là do sự bố trí giao thông không hợp lý tại cổng trường đại học Thương Mại. 

Sự bất hợp lý này đó là; để phục vụ cho công tác thi công tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, lòng đường được rào chắn lại, các phương tiện chỉ còn lại một phần nhỏ để di chuyển qua, tạo thành nút thắt cổ chai khiến các phương tiện bị dồn ứ lại phía sau.

Cũng ngay tại điểm nút này, các cơ quan chức năng lại bố trí điểm quay đầu xe, một điểm dừng đỗ đón trả khách của xe buýt nên càng làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn. 


Điểm quay đầu xe ngay đối diện cổng trường Đại học Thương Mại (Ảnh: Đàm Minh Khanh/Kênh VOV Giao thông)

Bên cạnh đó, hành khách từ xe buýt xuống, sinh viên từ các trường đại học Thương Mại, Sân Khấu Điện Ảnh thường xuyên băng  qua  đường rất tùy tiện, tiềm ẩn nguy cơ xẩy ra va chạm.


Điểm dừng xe buýt gần vị trí quay đầu xe dẫn tới tình trạng ùn tắc thường xuyên xảy ra (Ảnh: Đàm Minh Khanh/Kênh VOV Giao thông)

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //