Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Dàn 'xế cổ' đọ dáng cùng mô tô 'khủng' trong Motorcycle Show 2017

Phóng viên - 05/05/2017 | 9:36 (GTM + 7)

VOVGT - Trong Motorcycle Show 2017, ngoài những chiếc mô tô phân khối lớn, việc xuất hiện những chiếc “xế cổ” từ thập niên 70-80 khiến người xem thích thú.

Clip Buổi khai mạc triển lãm Motorcycle Show 2017
 
Những hình ảnh tại triển lãm Motorcycle Show 2017

Chiếc Honda Little Cub 50 nhập khẩu từ Nhật Bản, trang bị động cơ 50 phân khối. Mẫu xe này được nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam. Giá tham khảo trên thị trường hiện nay ở mức trên 80 triệu đồng.

Dàn xế cổ của Honda khoe dáng tại Motorcycle Show 2017.

Chiếc Honda Cub “cánh én” rất thịnh hành trên các đường phố Việt Nam trong thập niên 80-90.

Ghi-đông xe hình cánh én làm chiếc xe nổi bật và khác biệt so với “người anh em” Honda Little Cub 50.

Nhãn hiệu Super Cub đã quá quen thuộc với người Việt Nam trong quá khứ.

Điểm chung của các dòng xe thời này đó là đồng hồ công-tơ-mét được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất trực quan.

Bên cạnh dàn xế “cổ” của Honda còn có mẫu xe côn tay GD 110 phân khối của Suzuki được thiết kế theo phong cách Classic.

Dàn "xế cổ” phải “cạnh tranh” trước những chiếc mô tô khủng trong đó có dàn xe hầm hố của hãng BMW.

Chiếc CBR 650 của Honda với dung tích động cơ lên đến 649cc.

Dòng xe Harley Davidson Forty-eight MY 1 có giá 615 triệu đồng.

Dàn xế khủng của hãng Ducati cũng góp mặt trong buổi triển lãm thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Motorcycle Show 2017 còn là nơi quy tụ dàn người mẫu xinh đẹp – Một mẫu nữ vô cùng cá tính bên chiếc classic của hãng Rixton

Dàn mẫu “bốc lửa” bên cạnh dàn mô tô khủng của hãng Suzuki

Chiếc Kawasaki Z1000 càng trở nên dũng mãnh hơn cạnh người đẹp

Hãng Benelli thậm chí đã đem hẳn dàn "mẫu tây" đến để khoe sắc cùng những chiếc xế của mình

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //