ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Vải thiều Lục Ngạn: Chắp cánh thương hiệu, kết nối cung cầu

Ngay trong buổi khai mạc, nhiều nông sản đặc trưng của Bắc Giang đã được người tiêu dùng thủ đô quan tâm, hưởng ứng, trong đó tiêu thụ mạnh nhất là mặt hàng vải thiều Lục Ngạn.

Thủ tướng phát động toàn quốc chống rác thải nhựa

Việt Nam phấn đấu đến năm 2021 các cửa hàng, chợ, siêu thị ở đô thị không sử dụng đồ nhựa dùng một lần.

Đưa đặc sản Bắc Giang đến với người tiêu dùng Thủ đô

Vải thiều Lục Ngạn và các đặc sản sản Bắc Giang như: mỳ gạo Chũ, mật ong, phấn hoa…, đang được quảng bá và đưa tới tận tay người tiêu dùng Hà Nội.

Trúc Anh – Người bạn thân thiết của bà con nuôi tôm

15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH SX & TM Trúc Anh đã từng bước khẳng định vị thế, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nuôi tôm Việt Nam, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con nông dân.

Đinh Quang Bào và chuyện khởi nghiệp khi…về hưu

Ở độ tuổi ngoài 80, doanh nhân Đinh Quang Bào vẫn giữ được sự nhiệt huyết và say mê khi kể về hành trình khởi nghiệp đáng nhớ của mình với thương hiệu Ladoda.

Phát triển cà phê đặc sản, hướng đi mới nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Cà phê đặc sản đang mở ra những hướng đi đầy tiềm năng cho ngành cà phê Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung.

Năm 2019: Central Group Việt Nam cam kết tiêu thụ khoảng 350 tấn vải thiều Lục Ngạn

Không chỉ tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho vải thiều Lục Ngạn, Central Group Việt Nam còn thực hiện xuất khẩu sang Thái Lan nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu của trái vải ở thị trường quốc tế.

Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt

Sau 10 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo nên những chuyển biến tích cực về nhận thức và thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Từ chỗ được vận động, mỗi người dân đã trở thành một đại sứ hàng Việt.

Sản phẩm giấy Dó tìm hướng đi trong xã hội hiện đại

Trong xã hội hiện đại, giấy Dó truyền thống đang bị lấn át bởi các loại giấy khác. Do đó, muốn giấy Dó được nhiều người sử dụng, cần làm tăng giá trị ứng dụng của nó.

Từ vận động ưu tiên đến niềm tự hào của người Việt

Tối 21/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn