ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Bắc Kạn: Kết nối giao thương, tìm đầu ra ổn định cho hàng nông sản

Tuần lễ là cơ hội để các thương nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Bắc Kạn gặp gỡ, kết nối tiêu thụ những mặt hàng nông sản có chất lượng của địa phương tại thủ đô Hà Nội.

Trường Xanh – Hướng đi mới phát triển đặc sản tự nhiên

Thực phẩm làm từ hữu cơ tự nhiên đang là xu hướng của thị trường tiêu dùng. Đây cũng là lĩnh vực tiềm năng giúp gìn giữ và phát triển đặc sản của các địa phương. Trường Xanh – một tên tuổi của làng kinh doanh thực phẩm tại Hải Phòng đã kiên định con đường ấy trong hơn 1 thập kỷ qua.

Gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối

Sáng nay (10/10), tại Hà Nội, Hiệp hội Thương nhân Kinh doanh biên mậu Việt Nam phối hợp với Công ty CP Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối.

Đặc sản bưởi Phúc Trạch ‘cháy hàng’ khi lần đầu giới thiệu tại Big C

Với hương thơm ngát, vị ngọt đậm, tép giòn, mọng nước… bưởi Phúc Trạch thực sự chinh phục người tiêu dùng khi lần đầu giới thiệu tại 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Tự hào người Hồng Hà

Thành lập ngày 01/10/1959, trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong nhiều thế hệ người Việt Nam.

Khóa Việt Tiệp – Tự hào thương hiệu Việt Nam

Trải qua chặng đường 45 năm xây dựng, phát triển, thương hiệu Khóa Việt Tiệp vẫn bền bỉ chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp.

Phát triển doanh nghiệp công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp

Hội nghị là nơi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà làm chính sách chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển thị trường…

Gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối

Sở Công Thương Quảng Ninh phối hợp cùng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương, Ban xây dựng Nông thôn mới và Sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm.

Quảng bá đặc sản hồng không hạt Bắc Kạn đến với người tiêu dùng thủ đô

Sáng nay (20/9), Sở Công Thương Bắc Kạn phối hợp với Big C Thăng Long tổ chức khai mạc “Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019”.

Thời trang trẻ em thương hiệu Việt – Nỗ lực làm chủ ‘sân nhà’

Nhiều doanh nghiệp hay startup trong nước đang vươn lên mạnh mẽ, khẳng định chỗ đứng trên ‘sân nhà’ bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn