ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Đưa đặc sản Đồng Tháp đến với người tiêu dùng TP.HCM

Tuần lễ đặc sản Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thu hút 40 gian hàng của 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Một Tiến Hiếu “tận tụy” qua thương hiệu giấy ăn Hà Nội

Đằng sau những thương hiệu uy tín trên thị trường như Hà Nội, Fairy, Bi Bi và Passeo là một cơ sở sản xuất có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy ăn, giấy tissue, giấy vệ sinh – Công ty TNHH Tiến Hiếu.

Quần áo mang gen của người Việt

Xuất phát điểm từ nhà sản xuất bán buôn ở thị trường miền Bắc với 19 năm kinh nghiệm trong ngành may, nhưng mãi tới năm 2010, GenViet mới chính thức ra mắt thương hiệu. Sự kiện giúp hãng giành quyền chủ động từ khâu sản xuất đến giao sản phẩm tận tay khách hàng.

Ứng dụng công nghệ thương hiệu Việt để phát triển nông nghiệp thông minh

Để thúc đẩy, phát triển giải pháp công nghệ, nâng cao hiệu suất lao động, giải quyết được các bài toán đặc thù trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thì vai trò của doanh nghiệp công nghệ Việt Nam là hết sức quan trọng.

Cơ hội kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối

Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa là sự kiện nằm trong Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì. 

Các siêu thị dần “mở cửa” cho hàng Việt

Theo quy hoạch đến năm 2020, Việt Nam sẽ phát triển đạt khoảng 1.200 – 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại. Quy mô của thị trường bán lẻ hiện đại dự báo sẽ vào khoảng 180 tỷ USD vào thời điểm đó. Đây được xem là mảnh đất màu mỡ cho hàng Việt.

Cặp sách học sinh “made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế

Những năm gần đây, sản phẩm cặp sách học sinh của Việt Nam đã có nhiều cải tiến về mẫu mã, không thua kém hàng ngoại về chất lượng và giá cả lại cạnh tranh, an toàn và ít nguy hại hơn so với hàng Trung Quốc.

Bắc Kạn: Kết nối giao thương, tìm đầu ra ổn định cho hàng nông sản

Tuần lễ là cơ hội để các thương nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Bắc Kạn gặp gỡ, kết nối tiêu thụ những mặt hàng nông sản có chất lượng của địa phương tại thủ đô Hà Nội.

Trường Xanh – Hướng đi mới phát triển đặc sản tự nhiên

Thực phẩm làm từ hữu cơ tự nhiên đang là xu hướng của thị trường tiêu dùng. Đây cũng là lĩnh vực tiềm năng giúp gìn giữ và phát triển đặc sản của các địa phương. Trường Xanh – một tên tuổi của làng kinh doanh thực phẩm tại Hải Phòng đã kiên định con đường ấy trong hơn 1 thập kỷ qua.

Gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối

Sáng nay (10/10), tại Hà Nội, Hiệp hội Thương nhân Kinh doanh biên mậu Việt Nam phối hợp với Công ty CP Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn