ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Phát triển cà phê đặc sản, hướng đi mới nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Cà phê đặc sản đang mở ra những hướng đi đầy tiềm năng cho ngành cà phê Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung.

Năm 2019: Central Group Việt Nam cam kết tiêu thụ khoảng 350 tấn vải thiều Lục Ngạn

Không chỉ tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho vải thiều Lục Ngạn, Central Group Việt Nam còn thực hiện xuất khẩu sang Thái Lan nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu của trái vải ở thị trường quốc tế.

Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt

Sau 10 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo nên những chuyển biến tích cực về nhận thức và thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Từ chỗ được vận động, mỗi người dân đã trở thành một đại sứ hàng Việt.

Sản phẩm giấy Dó tìm hướng đi trong xã hội hiện đại

Trong xã hội hiện đại, giấy Dó truyền thống đang bị lấn át bởi các loại giấy khác. Do đó, muốn giấy Dó được nhiều người sử dụng, cần làm tăng giá trị ứng dụng của nó.

Từ vận động ưu tiên đến niềm tự hào của người Việt

Tối 21/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương.

Thành tựu 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tối 21/5 tới đây, Bộ Công thương sẽ tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương.

Giấm Kim Ngân – Tự hào đặc sản Bắc Giang

Với hương vị đặc trưng riêng, những năm qua, thương hiệu giấm Kim Ngân luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Nữ doanh nhân với tâm nguyện lưu giữ nét tinh hoa Việt

Với tâm nguyện giữ vững bí quyết gia truyền của nghề làm bánh và tinh hoa ẩm thực truyền thống, hơn 30 năm qua, bà Ngô Thị Tính - Giám đốc công ty Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã không ngừng nỗ lực giúp thương hiệu Bảo Minh tồn tại và hiện hữu trong tâm trí người tiêu dùng.

Vang Thăng Long – Khẳng định sức sống thương hiệu Việt

Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp các sản phẩm vang Thăng Long đang ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu vang hàng đầu trên thị trường đồ uống nội địa.

Quế Trà Bồng – Đặc sản thiên nhiên đậm đà bản sắc Việt

Từ hàng nghìn năm nay, người Kor ở Trà Bồng coi cây quế là cây trồng truyền thống, gắn bó với đời sống của họ như máu thịt, dù trải qua bao nỗi thăng trầm.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn