ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Doanh nghiệp Việt cần “chuyển mình” để chinh phục người tiêu dùng Việt

Để người tiêu dùng trong nước tiếp tục tin và yêu thích dùng hàng Việt thì các doanh nghiệp, người sản xuất phải không ngừng đổi mới, triệt để ứng dụng khoa học - công nghệ, khơi dậy bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh.

Chàng kỹ sư xây dựng cầm cố 10 cuốn sổ đỏ đi... bán cá

Làm trái ngành, trái nghề, lại đi lên từ hai bàn tay trắng, có giai đoạn phải vay mượn, cầm cố gần 10 cuốn “sổ đỏ” để nuôi công ty, doanh nhân Nguyễn Bá Toàn được cho là một hình mẫu khởi nghiệp trong lĩnh vực đặc sản nông nghiệp.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng: "Chúng ta phải trân trọng hàng Việt"

Sáng nay (2/8), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”

Thuốc Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng

Với nhiều sáng tạo trong cách thức triển khai, sau 10 năm, đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam” đã góp phần quan trọng làm chuyển biến ý thức người tiêu dùng, doanh nghiệp và cán bộ y tế, tạo nên diện mạo mới của ngành dược Việt Nam.

Nhựa Bình Minh – Khẳng định thương hiệu Việt bằng chất lượng

Trải qua chặng đường hơn 40 năm hình thành, phát triển, Công ty cổ phần nhựa Bình Minh ngày nay vẫn không ngừng đổi mới, từng bước khẳng định vị thế là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành nhựa Việt Nam.

May 10: Cánh chim đầu đàn của ngành dệt may Việt Nam

Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển, bằng chiến lược phát triển đúng đắn, Tổng Công ty May 10 tiếp tục là một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam, khẳng định được tiềm lực và vị thế dẫn đầu của mình ngay cả trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng.

Người dân thủ đô ngày càng tin dùng hàng Việt

Sau 10 năm triển khai, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hướng người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội lựa chọn, mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thay cho việc mua sắm hàng ngoại cùng loại.

Quảng bá nhãn Sơn La đến với người tiêu dùng Thủ đô

Sáng nay (19/7), Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Tuần lễ Nhãn và nông sản tỉnh Sơn La năm 2019.

Nội thất cao cấp AHOME – Nâng tầm thương hiệu Việt

Với chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, thương hiệu Ahome đang ngày càng khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường nội thất nói chung cũng như phân khúc nội thất cao cấp nói riêng.

Đưa thanh long Bình Thuận đến với người tiêu dùng Thủ đô

Việc Big C chung sức cùng UBND tỉnh Bình Thuận góp phần quảng bá, nâng tầm thương hiệu cho trái thanh long tại thị trường trong nước.
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn