ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Cơ hội kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối

Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa là sự kiện nằm trong Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì. 

Các siêu thị dần “mở cửa” cho hàng Việt

Theo quy hoạch đến năm 2020, Việt Nam sẽ phát triển đạt khoảng 1.200 – 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại. Quy mô của thị trường bán lẻ hiện đại dự báo sẽ vào khoảng 180 tỷ USD vào thời điểm đó. Đây được xem là mảnh đất màu mỡ cho hàng Việt.

Cặp sách học sinh “made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế

Những năm gần đây, sản phẩm cặp sách học sinh của Việt Nam đã có nhiều cải tiến về mẫu mã, không thua kém hàng ngoại về chất lượng và giá cả lại cạnh tranh, an toàn và ít nguy hại hơn so với hàng Trung Quốc.

Bắc Kạn: Kết nối giao thương, tìm đầu ra ổn định cho hàng nông sản

Tuần lễ là cơ hội để các thương nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Bắc Kạn gặp gỡ, kết nối tiêu thụ những mặt hàng nông sản có chất lượng của địa phương tại thủ đô Hà Nội.

Trường Xanh – Hướng đi mới phát triển đặc sản tự nhiên

Thực phẩm làm từ hữu cơ tự nhiên đang là xu hướng của thị trường tiêu dùng. Đây cũng là lĩnh vực tiềm năng giúp gìn giữ và phát triển đặc sản của các địa phương. Trường Xanh – một tên tuổi của làng kinh doanh thực phẩm tại Hải Phòng đã kiên định con đường ấy trong hơn 1 thập kỷ qua.

Gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối

Sáng nay (10/10), tại Hà Nội, Hiệp hội Thương nhân Kinh doanh biên mậu Việt Nam phối hợp với Công ty CP Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước giữa doanh nghiệp sản xuất và phân phối.

Đặc sản bưởi Phúc Trạch ‘cháy hàng’ khi lần đầu giới thiệu tại Big C

Với hương thơm ngát, vị ngọt đậm, tép giòn, mọng nước… bưởi Phúc Trạch thực sự chinh phục người tiêu dùng khi lần đầu giới thiệu tại 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Tự hào người Hồng Hà

Thành lập ngày 01/10/1959, trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong nhiều thế hệ người Việt Nam.

Khóa Việt Tiệp – Tự hào thương hiệu Việt Nam

Trải qua chặng đường 45 năm xây dựng, phát triển, thương hiệu Khóa Việt Tiệp vẫn bền bỉ chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp.

Phát triển doanh nghiệp công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp

Hội nghị là nơi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà làm chính sách chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển thị trường…
Thời tiết các vùng

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn