ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Thi công hầm chui Tố Hữu - Lê Văn Lương, cần chủ động phương án chống tắc đường

Dự án hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 đã chính thức được khởi công, dự kiến hoàn thành trong khoảng 2 năm.

Sớm tổ chức lại giao thông trên trục Võ Chí Công - cầu Nhật Tân để hạn chế ùn tắc và tai nạn

Thời gian gần đây, Kênh VOV Giao thông liên tục ghi nhận thông tin từ thính giả về tình trạng ùn tắc và va chạm giao thông trong giờ cao điểm trên cầu Nhật Tân cùng các trục đường kết nối như: Võ Chí Công, Âu Cơ...

Chợ 'cóc' bên đường: Xóa chỗ này, mọc chỗ kia

Trên nhiều tuyến đường của Hà Nội hiện nay không khó để bắt gặp hình ảnh những điểm chợ tự phát tạm bợ, lấn chiếm diện tích của lòng, lề đường. Đặc biệt dù đã có nhiều biện pháp được triển khai và qua nhiều lần ra quân giải tỏa nhưng chợ “cóc”, chợ tạm vẫn tìm cách tồn tại.

Hà Nội: Nan giải bài toán 'bến cóc, xe rùa'

"Bến cóc” đã và đang tồn tại từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm gây mất an toàn giao thông.

Hà Nội điều chỉnh khung giờ cao điểm và hạn chế bổ sung một số loại phương tiện

Quyết định của UBND TP. Hà Nội có hiệu lực từ ngày 20/10/2020. thay đổi thời gian khung giờ cao điểm chiều từ 16h00’ đến 19h30’ hàng ngày và bổ sung một số loại phương tiện vào danh sách phương tiện hạn chế hoạt động trong giờ cao điểm.

Tập trung xử lý ùn tắc giao thông trước cổng trường

Khu vực cổng các trường học ở Hà Nội đang thực sự trở thành những điểm ùn tắc bởi tình trạng dừng đỗ lộn xộn chờ đón con của các bậc phụ huynh.

Đường vành đai 2 đoạn Minh Khai - Ngã tư Sở: Chưa thông đã tắc

Ngã Tư Sở vẫn luôn là một trong những điểm nóng giao thông của Hà Nội, dù đã được đầu tư cả cầu vượt lẫn mở rộng lòng đường. Vào giờ cao điểm sáng, chiều, đặc biệt khi có mưa to, nút giao này hầu như luôn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Cần sớm tổ chức lại giao thông để xóa 'cung đường đen' cầu Thanh Trì

Nằm trên trục đường Vành đai 3, là tuyến giao thông huyết mạch kết nối với QL1A, QL5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Hiện lưu lượng hơn 120.000 xe/ngày đêm, vượt thiết kế ban đầu khoảng 8 lần. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cây cầu này thường xuyên ùn tắc và trở thành “điểm đen” về tai nạn.

Cải thiện giao thông Tp. Hồ Chí Minh (Bài 2): Xóa dần ‘điểm đen’ giao thông

Hàng năm, Tp. Hồ Chí Minh luôn ban hành các kế hoạch xử lý các điểm đen về tai nạn giao thông. Số điểm đen tai nạn giao thông có xu hướng giảm dần qua các năm.

Cải thiện giao thông Tp. Hồ Chí Minh (Bài 1): Gỡ những điểm nghẽn

Trong giai đoạn 2016 – 2020, Tp. Hồ Chí Minh đã tập trung các nguồn lực để phát triển hệ thống hạ tầng giao thông, hoàn thành một số công trình giao thông trọng điểm, đồng thời khai thác hiệu quả hệ thống hạ tầng giao thông hiện hữu… Nhờ đó, tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trong thời gian qua cơ bản được kiểm soát.

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn