ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

'Cò' luồng xanh (Kỳ 2): Nỗi khổ đăng ký...

Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng “làm tiền” một cách trắng trợn mà người có nhu cầu vẫn phải bấm bụng chi ra? Hành trình làm thẻ luồng xanh đang khổ ải như thế nào?

'Cò' luồng xanh (Kỳ 1): 'Dài cổ' chờ đăng ký, nhờ 'cò' lấy liền tay

Đăng ký thẻ luồng xanh hoàn toàn miễn phí, nhưng đang bị biến tướng thành một 'giấy phép con mất phí' cho 'cò'

Hướng dẫn phương tiện không thuộc 'luồng xanh' đi tránh Hà Nội

Công ty CP vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam hướng dẫn các phương tiện không thuộc đối tượng được phép đi qua Hà Nội có nhu cầu di chuyển từ cao tốc Nội Bài – Lào Cai đi các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng...

Mòn mỏi chờ 'luồng xanh', nhiều tài xế mắc kẹt ở cửa ngõ Hà Nội

Hàng dài xe tải, container vẫn ngày đêm chờ đợi được cấp thẻ nhận diện “luồng xanh” để đi qua chốt.

Thanh tra Chính phủ kết luận sai phạm tại Dự án xe buýt nhanh (BRT) Hà Nội

Thanh tra Chính phủ vừa có thông báo số 1183, kết luận thanh tra một số dự án đầu tư xây dựng từ nguồn vốn ngân sách, nguồn vốn vay, trong đó bao gồm Xe buýt nhanh (BRT) thuộc Dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội.

Tỉnh lộ 379 'hóa' Quốc lộ, hệ lụy khôn lường (Kỳ 3): Không lẽ… bó tay?

Ngay sau khi VOV Giao thông phản ánh về những bất cập trên Tỉnh lộ 379, Uỷ ban ATGT Quốc gia, Bộ GTVT, Tổng Cục Đường bộ VN đã có văn bản yêu cầu Hà Nội và Hưng Yên phải đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo ATGT trên tuyến đường này.

Tỉnh lộ 379 'hóa' Quốc lộ, hệ lụy khôn lường (Kỳ 2): Thấp thỏm với các hung thần

Theo ước lượng của cơ quan chức năng, hiện mỗi ngày Tỉnh lộ 379 có khoảng 9.000 lượt phương tiện qua lại (gần bằng 1 nửa phương tiện lưu thông qua trạm thu phí QL5). Trong đó, hơn 1/3 là xe tải, xe container thường xuyên di chuyển qua tuyến đường này.

Tỉnh lộ 379 'hóa' Quốc lộ, hệ lụy khôn lường (Kỳ 1): Mượn đường 'né' trạm thu phí

Mặc dù ngay tại chân cầu Thanh Trì (Hà Nội) đến vòng xuyến trị thấn Văn Giang (Hưng Yên) đều có biển cấm xe tải trọng trên 30 tấn, nhưng các phương tiện có tải trọng lớn vẫn “hồn nhiên” di chuyển và chẳng gặp bất kỳ sự kiểm tra nào từ phía lực lượng thực thi pháp luật?

Hà Nội dành 5.600 tỷ đồng nâng cấp 2 tuyến đường trọng điểm ùn tắc giao thông

Giai đoạn 2021 – 2025, bằng nguồn vốn ngân sách, Hà Nội đầu tư nâng cấp một số tuyến đường giao thông khung, công trình thủy lợi quan trọng.

Vỉa hè đang thực sự nuôi ai (Kỳ 3): Chắc chắn biết, nếu họ muốn biết...

Trong 2 kỳ trước của loạt phóng sự “Vỉa hè đang thực sự nuôi ai”, Kênh VOV Giao thông phản ánh thực trạng vỉa hè đang được nhiều cơ quan quản lý, kiểm tra, nhưng nguồn thu về ngân sách nhà nước từ hoạt động này lại rất “nhỏ giọt”, chưa tương xứng với tiềm năng.

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn