ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Thương hiệu nông sản - Tài sản quý giá cần được xây dựng, khai thác và phát triển

Đó là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ Trung ương, các Viện, trường đại học và nông dân trồng dừa khu vực ĐBSCL tham gia Hội thảo “Xây dựng, khai thác và phát triển nhãn hiệu sản phẩm đặc thù” trong khuôn khổ Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V năm 2019 diễn ra chiều nay (16/11)

Vietpresso 2019 - Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Nhằm góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt, với sự chỉ đạo của Vụ Thị trường Âu Mỹ (Bộ Công Thương), hôm nay (15/11), Tập đoàn Central Retail Việt Nam cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín, lần đầu tổ chức 'Cuộc thi Vietpresso 2019'.

Đưa nông thủy sản an toàn, chất lượng Hòa Bình đến với người tiêu dùng thủ đô

Sáng nay (14/11), Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình phối hợp với Big C Thăng Long Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019.

Nâng tầm thương hiệu, phát triển bền vững đặc sản mỳ chũ Bắc Giang

Được làm từ loại gạo Bao thai hồng nổi tiếng thơm ngon, những sợi mỳ Chũ mang hương vị đặc trưng riêng, không lẫn với bất cứ nơi nào khác và hội tụ đầy đủ nét tinh túy trong ẩm thực người Việt.

Đưa đặc sản Đồng Tháp đến với người tiêu dùng TP.HCM

Tuần lễ đặc sản Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thu hút 40 gian hàng của 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Một Tiến Hiếu “tận tụy” qua thương hiệu giấy ăn Hà Nội

Đằng sau những thương hiệu uy tín trên thị trường như Hà Nội, Fairy, Bi Bi và Passeo là một cơ sở sản xuất có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy ăn, giấy tissue, giấy vệ sinh – Công ty TNHH Tiến Hiếu.

Quần áo mang gen của người Việt

Xuất phát điểm từ nhà sản xuất bán buôn ở thị trường miền Bắc với 19 năm kinh nghiệm trong ngành may, nhưng mãi tới năm 2010, GenViet mới chính thức ra mắt thương hiệu. Sự kiện giúp hãng giành quyền chủ động từ khâu sản xuất đến giao sản phẩm tận tay khách hàng.

Ứng dụng công nghệ thương hiệu Việt để phát triển nông nghiệp thông minh

Để thúc đẩy, phát triển giải pháp công nghệ, nâng cao hiệu suất lao động, giải quyết được các bài toán đặc thù trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thì vai trò của doanh nghiệp công nghệ Việt Nam là hết sức quan trọng.

Cơ hội kết nối doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối

Hội nghị Kết nối tiêu thụ hàng hóa là sự kiện nằm trong Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì. 

Các siêu thị dần “mở cửa” cho hàng Việt

Theo quy hoạch đến năm 2020, Việt Nam sẽ phát triển đạt khoảng 1.200 – 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại. Quy mô của thị trường bán lẻ hiện đại dự báo sẽ vào khoảng 180 tỷ USD vào thời điểm đó. Đây được xem là mảnh đất màu mỡ cho hàng Việt.
Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
18°С
TP. Hồ Chí Minh
25°С
TP. Hạ Long
19°С
Nha Trang
24°С
Vũng Tàu
23,9°С

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn