Vinatex - Quyết tâm phát triển thị trường nội địa

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao Thông 29/08/2018 14:59:21

VOVGT - Các sản phẩm may mặc trong nước đang ngày càng chinh phục thành công người tiêu dùng Việt...


Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trên diện rộng đã thực sự tạo ra một cầu nối, tăng tính gắn kết giữa các sản phẩm trong nước với người tiêu dùng, trong đó phải kể đến dệt may.

Với giá cả hợp lý, chất lượng tốt, các sản phẩm may mặc trong nước đang ngày càng chinh phục thành công người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó khẳng định được thương hiệu tại thị trường nội địa.

Toàn cảnh khai trương Trung tâm Thời trang Vinatex. Ảnh: TTXVN

Sở hữu nhiều thương hiệu lớn và giàu truyền thống như May 10, Việt Tiến, Phong Phú, Hanosimex, Đông Xuân..., từ lâu Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã khẳng định được vị thế là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cả nước trong lĩnh vực dệt may.

Với quyết tâm phát triển hơn nữa thị trường nội địa, hiện thực hóa sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, mới đây Vinatex đã chính thức khai trương Trung tâm Thời trang Vinatex tại 25 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trung tâm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang uy tín trong nước và được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng ưa dùng hàng Việt.

Với tiêu chí 100% là hàng dệt may Việt Nam, toàn bộ sản phẩm bày bán tại Trung tâm đều được sản xuất trong nước bởi những thương hiệu thời trang uy tín và nổi tiếng như Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè…

Sau thời gian cải tạo và nâng cấp, hiện Trung tâm thời trang Vinatex có quy mô 6 tầng, diện tích trưng bày lên tới hơn 2.500 m2. Do chủng loại sản phẩm đa dạng, hình thức phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích cũng như mục đích sử dụng nên đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm thuận tiện và đáng tin cậy cho các gia đình.

Chia sẻ với phóng viên, ông Cao Hữu Hiếu, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết: “Là một tập đoàn lớn, các thành viên của Vinatex như Việt Tiến, May 10, Nhà Bè, Hòa Thọ,… đã xây dựng được nhiều thương hiệu thời trang uy tín và có chỗ đứng trong lòng người dân Việt Nam, Vinatex luôn đồng hành cùng các thành viên của mình tạo nên mối liên kết chặt chẽ trong phân phối góp phần củng cố thêm niềm tin của người Việt với sản phẩm dệt may Việt,đặc biệt là Vinatex”.

Là chi nhánh của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam, do vậy các sản phẩm trưng bày tại Trung tâm Thời trang Vinatex cũng được lựa chọn rất kỹ càng. Trung Tâm có các dòng sản phẩm thời trang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mỗi bộ trang phục đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam thực hiện.

Đặc biệt, Trung tâm còn quy tụ những thương hiệu thời trang vốn rất được yêu thích tại miền Nam song chưa có hoặc rất ít showroom tại phía Bắc như Quế Lâm, Trường Thọ Phát, Thiên Ngân, Sơn Việt... Điều này mang đến những lựa chọn mới lạ và cơ hội mua sắm cho nhiều đối tượng khách hàng.

Có mặt tại Trung tâm Thời trang Vinatex, chị Lê Thu Hằng, quận Cầu Giấy chia sẻ: “Tôi thấy sản phẩm may mặc của Việt Nam những năm gần đây phát triển rất nhiều, không chỉ chất lượng mà mẫu mã cũng rất đa dạng phong phú không hề thua kém các sản phẩm nước ngoài. Vinatex là thương hiệu thời trang Việt uy tín mà tôi thường xuyên mua cho bản thân và gia đình sử dụng”.

Là một trong những đơn vị tham gia rất tích cực vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Vinatex đã cho thấy những sản phẩm nội địa hoàn toàn có thể chinh phục người tiêu dùng cả về chất lượng và giá thành.

Minh chứng cho thành công, những năm qua, Vinatex liên tiếp đạt được nhiều danh hiệu cũng như giải thưởng danh giá.

Có được niềm tin đã khó, giữ gìn và tiếp tục chinh phục người tiêu dùng còn khó hơn. Nói về những định hướng sắp tới của Trung tâm thời trang Vinatex, ông Cao Hữu Hiếu bày tỏ: “Để đạt được niềm tin của người tiêu dùng đối với hàng dệt may của Vinatex, chúng tôi đã phải xây dựng trong một thời gian rất dài, khẳng định qua chất lượng các sản phẩm dệt may người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng đây là tiêu chí số 1, đặt lên hàng đầu trong các hệ thống kinh doanh thời trang Vinatex”.

Có thể nói, với chất lượng tốt, mẫu mã phong phú và giá thành hợp lý, các thương hiệu dệt may trong nước, đặc biệt là Vinatex đang khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng vững chắc của mình tại thị trường nội địa.

Bên cạnh đó, sự đón nhận, hưởng ứng của người tiêu dùng cũng là động lực để các đơn vị yên tâm phát triển thị trường trong nước, đây cũng chính là điểm tích cực mà Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đem lại.

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao Thông 29/08/2018 14:59:21
Bình luận

0 bình luận

    Chưa có bình luận

Gửi bình luận

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao