Eva de Eva – Thời trang hiện đại 'đo ni đóng giày' cho phụ nữ Việt Nam

Tác giả: Hoàng Anh - Kênh VOV Giao thông 16/08/2018 15:42:47

VOVGT - Vốn chỉ được biết đến là thời trang công sở, Eva de Eva đã rất nhanh nhạy chuyển hướng sang nhãn hiệu thời trang “dành cho phụ nữ hiện đại”.


Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Thị trường thời trang công sở tại Việt Nam vốn rất sôi động và cũng đầy khắc nghiệt với sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang trong nước cũng như quốc tế.

Trong đó, Eva de Eva đã có những bước đi vững chắc, ra mắt các mẫu sản phẩm chất lượng với thiết kế độc đáo, nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng nữ, chủ yếu gồm: giáo viên, công chức nhà nước.

Eva de Eva hiện sở hữu hơn 60.000 khách hàng thân thiết

Ra mắt thị trường năm 2007 từ một cửa hàng ở 69 Tràng Thi (Hà Nội), Eva de Eva định hướng là một thương hiệu thời trang công sở. Tuy nhiên, sau đó 10 năm, Eva de Eva đã có quyết định mang tính bước ngoặt, khi tái định vị thương hiệu nhắm đến những người phụ nữ hiện đại, làm việc đa ngành nghề, từ 28 đến 45 tuổi.

Nguyên nhân bởi, ngành thời trang nói chung và thời trang công sở cao cấp nói riêng đang là “thị trường đỏ” cho những thành viên mới muốn gia nhập, thậm chí là nhiều thương hiệu lâu năm đã có chỗ đứng trên thị trường cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Nhớ lại thời điểm thăng trầm nhất trong quá trình phát triển, Tổng giám đốc Eva de Eva Tô Thị Dung nói:

"Chỉ đến năm 2017, chúng tôi mới quyết định đi tiếp hay dừng lại, vì sự cạnh tranh quá khốc liệt, xu hướng người tiêu dùng đã thay đổi. Tuy nhiên, sau khi tìm hướng đi mới, mở rộng tệp khách hàng, Eva de Eva sẽ quyết tâm, dù vất vả, để cạnh tranh được với các thương hiệu thời trang khác".

Eva de Eva được nhiều khách hàng đánh giá là thấu hiểu “gu” của phụ nữ Việt Nam khi chọn lọc các chất liệu cao cấp nhưng không nhàu, dễ sử dụng và thoải mái khi mặc. Để có được điều này, công ty đã mời các chuyên gia hàng đầu của nước ngoài về giảng dạy và tập huấn chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành nghề đặc thù như thời trang.

Tổng giám đốc Eva de Eva Tô Thị Dung

Bà Tô Thị Dung – Tổng giám đốc Eva de Eva nhấn mạnh về lợi thế của công ty:

"Chúng tôi hiện đang hợp tác với WGSN, một tổ chức nghiên cứu về xu hướng lớn nhất thế giới hiện nay. Các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, Zara đều đang khai thác website này. Eva de Eva hoàn toàn cập nhật các xu hướng thời trang quốc tế. Một lợi thế khác của chúng tôi là Local Brand, một thương hiệu Việt Nam nghiên cứu trên cơ sở thông số số đo của người Việt Nam nên đáp ứng được form dáng của phụ nữ Việt Nam".

Hiện Eva de Eva đang hướng tới việc tạo ra những sản phẩm cao cấp với mức giá “chấp nhận được” – yếu tố đóng vai trò quan trọng tại thị trường Việt Nam. Công ty cũng đặt mục tiêu giữ vững tiêu chí “tôn vinh vẻ đẹp riêng của từng người phụ nữ”, luôn sáng tạo đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho từng cỡ người, cho nhiều dịp khác nhau.

Bà Tô Thị Dung chia sẻ:

"Chúng tôi mong muốn, Eva de Eva trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nữ số 1 Việt Nam vào năm 2025. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang của chính họ. Triết lý của chúng tôi là, chúng tôi tin rằng phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống thú vị hơn".

Tác giả: Hoàng Anh - Kênh VOV Giao thông 16/08/2018 15:42:47
Bình luận

0 bình luận

    Chưa có bình luận

Gửi bình luận

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao