Hồng Hà – Vững vàng một thương hiệu

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao thông 12/06/2018 11:05:00

VOVGT – Thương hiệu Hồng Hà ngày càng gắn bó thân thiết với người tiêu dùng…


Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Các sản phẩm của Hồng Hà đang chiếm được niềm tin ngày càng lớn của người tiêu dùng

Nhắc đến văn phòng phẩm Hồng Hà, nhiều thế hệ người Việt đều nhớ đến những sản phẩm đã ăn sâu trong tiềm thức như mực Cửu Long, Hà Nội; bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm… Trải qua chặng đường gần 60 năm, thương hiệu Hồng Hà đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm tại Việt Nam và ngày càng gắn bó thân thiết với người tiêu dùng.

Quá trình xây dựng và phát triển gắn liền với những thăng trầm của đất nước, Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà ngày nay vẫn luôn bền bỉ đồng hành cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm, ban lãnh đạo công ty xác định, công nghệ là yếu tố quan trọng để duy trì chất lượng sản phẩm, giúp phát triển thương hiệu và mở rộng thị phần.

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, những năm gần đây, Hồng Hà mạnh dạn đầu tư hàng chục tỷ đồng đổi mới trang thiết bị. Hiệu quả của việc áp dụng khoa học công nghệ đã giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm, giảm hao phí lao động, tiết kiệm nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm làm ra ổn định, tăng tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý.

Ông Hoàng Mạnh Ánh, Phó tổng giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà chia sẻ: “Một trong những chiến lược của Hồng Hà đó là tiên phong về mặt công nghệ, nên những năm gần đây chúng tôi đầu tư rất mạnh. Việc đầu tư công nghệ như vậy đã mang lại hiệu quả rất tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi. Thứ nhất là năng xuất chất lượng cao hơn. Thứ hai là đa dạng được sản phẩm. Rất nhiều sản phẩm đã đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận tích cực”.

Hiện nay, ngoài hàng trăm loại sản phẩm truyền thống như bút, giấy, vở, túi, cặp, ba lô... đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, mỗi năm, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn cho ra mắt nhiều loại sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ông Ánh cho biết, các sản phẩm của Hồng Hà không chỉ bảo đảm tiêu chí bền, đẹp, chất lượng, mà còn luôn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Có thể kể đến như vở sử dụng giấy có độ trắng tự nhiên không gây lóa, mỏi mắt, chống cận thị; cặp siêu nhẹ giúp học sinh không ảnh hưởng tới cột sống; bìa vở phủ UV gốc nước thân thiện với môi trường…

Nỗ lực lớn, song như nhiều doanh nghiệp khác trong nước, Hồng Hà không tránh khỏi những khó khăn, áp lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập. Để phát triển và đưa thương hiệu vươn ra thế giới chinh phục các thị trường tiềm năng, Ban lãnh đạo công ty luôn xác định trước hết phải chinh phục được chính thị trường trong nước.

Nói về định hướng này, ông Hoàng Mạnh Ánh cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế như hiện nay, thì cạnh tranh không thể tránh khỏi. Chúng tôi luôn lấy cạnh tranh đó làm động lực phát triển của công ty. Chúng tôi xác định rõ phương trâm của Hồng Hà là luôn sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho người tiêu dùng, đảm bảo uy tín của Hồng Hà. Sản phẩm chúng tôi đưa ra còn phải đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên”.

Minh chứng cho thành công, những năm qua, Hồng Hà liên tiếp đạt được các danh hiệu và giải thưởng danh giá như: lọt top 100 sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích, top 100 thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam, danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, giải thưởng “Sao vàng đất Việt”, vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Liên tục từ năm 2002 đến nay, sản phẩm giấy vở của Hồng Hà luôn đứng trong top 5 sản phẩm hàng đầu của ngành giấy Việt Nam... Đặc biệt, 3 năm liên tiếp, Văn phòng phẩm Hồng Hà được trao tặng danh hiệu cao quý Thương hiệu quốc gia.

Nói về những thành quả đạt được, ông Hoàng Mạnh Ánh bày tỏ: “Quan trọng nhất, chúng tôi thấy thành quả đạt được trong nhiều năm vừa qua là niềm tin của người tiêu dùng. Có niềm tin của người tiêu dùng thì thương hiệu Hồng Hà mới đứng vững như ngày hôm nay. Đó là điều chúng tôi luôn ghi nhận và phấn đấu, để làm sao cho ra đời những sản phẩm tốt hơn nữa, chất lượng hơn nữa để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn”.

Rõ ràng, việc mạnh dạn đổi mới công nghệ, luôn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và nâng cao tiện ích, sản phẩm của Hồng Hà đang chiếm được niềm tin ngày càng lớn của người tiêu dùng. Không chỉ biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm, những năm qua, Hồng Hà còn tham gia rất tích cực các hoạt động xã hội mang tính giáo dục, nhân văn. Chính điều đó đã góp phần làm nên vẻ đẹp của một thương hiệu luôn đồng hành cùng người Việt trong suốt gần 60 năm qua.

Tác giả: Thái Sơn - Kênh VOV Giao thông 12/06/2018 11:05:00
Bình luận

0 bình luận

    Chưa có bình luận

Gửi bình luận

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao