Quay lại trang chủ

Giao thông đô thị

Nan giải nước sạch (Bài 1): Sống giữa Thủ đô, vẫn ngay ngáy lo thiếu nước

Nan giải nước sạch (Bài 1): Sống giữa Thủ đô, vẫn ngay ngáy lo thiếu nước 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔20/08/2018 12:24:29

VOVGT - Nhiều khu vực tại Thủ đô vẫn trong tình trạng “chạy nước từng bữa”,việc thiếu nước sạch đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt của người dân...

Chi Tiết
Có điểm đỗ, taxi liệu có bớt tùy tiện? (Bài 2): Những khó khăn khiến chưa thể nhân rộng ở Hà Nội

Có điểm đỗ, taxi liệu có bớt tùy tiện? (Bài 2): Những khó khăn khiến chưa thể nhân rộng ở Hà Nội 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔17/08/2018 06:44:31

VOVGT - Để xây dựng được hệ sinh thái công cộng, đòi hỏi cần phải trải qua nhiều giai đoạn và cần sự định hướng đúng của quy hoạch, sự ủng hộ của người dân...

Chi Tiết
Làn đường riêng dành cho xe buýt: Sao cứ mãi thí điểm?

Làn đường riêng dành cho xe buýt: Sao cứ mãi thí điểm? 0

👤Lý Tấn Đạt - Kênh VOV Giao Thông 🕔14/08/2018 11:51:10

VOVGT – Phát triển GTCC luôn là vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của dư luận…

Chi Tiết
Có điểm đỗ, taxi liệu có bớt tùy tiện? (Bài 1): Hiệu quả 6 điểm dừng, đón trả khách tại Hà Nội đến đâu?

Có điểm đỗ, taxi liệu có bớt tùy tiện? (Bài 1): Hiệu quả 6 điểm dừng, đón trả khách tại Hà Nội đến đâu? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔13/08/2018 04:56:13

VOVGT - Việc xây dựng những điểm đón taxi được các lái taxi rất đồng tình bởi nhu cầu đón trả khách ở khu vực trung tâm Thủ đô rất lớn...

Chi Tiết
Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 3): Cách nào đảm bảo cho người đi bộ nhưng không mất đi sinh kế của người dân?

Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 3): Cách nào đảm bảo cho người đi bộ nhưng không mất đi sinh kế của người dân? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔13/08/2018 16:54:32

VOVGT-Việc vừa đảm bảo vỉa hè cho người đi bộ nhưng không làm mất đi kế sinh nhai của người dân là việc làm không hề dễ dàng chút nào...

Chi Tiết
Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 2): Nên duy trì hay xóa bỏ kinh tế vỉa hè?

Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 2): Nên duy trì hay xóa bỏ kinh tế vỉa hè? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔13/08/2018 10:19:59

VOVGT-Kinh tế vỉa hè không chỉ tạo thêm công ăn việc làm, thu nhập cho người dân mà còn là mạng lưới tiêu thụ, phân phối sản phẩm, hàng hóa ra thị trường...

Chi Tiết
Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 1): Đang thực hiện những chức năng nào?

Chưa có lời giải cho vỉa hè (Bài 1): Đang thực hiện những chức năng nào? 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔08/08/2018 07:39:18

VOVGT-Sau 1 năm ra quân "quyết liệt" đòi lại vỉa hè của chính quyền thành phố, thì tình trạng lại đâu vào đó, vỉa hè vẫn không thể giành cho người đi bộ...

Chi Tiết
Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 3): Thành phố sẽ làm gì để chống ngập?

Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 3): Thành phố sẽ làm gì để chống ngập? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔05/08/2018 07:08:05

VOVGT - Chính sự phát triển nhanh chóng của đô thị trong những năm qua đã làm ảnh hưởng tới khả năng tiêu thoát nước của hệ thống thoát nước đô thị.

Chi Tiết
Hà Nội: Liệu xe buýt có là phương tiện thân thiện môi trường?

Hà Nội: Liệu xe buýt có là phương tiện thân thiện môi trường? 0

👤Hải Bằng - Kênh VOV Giao thông 🕔03/08/2018 11:43:04

VOVGT – Hiện nay, nhiều xe buýt hoạt động trên đường thải khói đen gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân thành phố.

Chi Tiết
Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 2): Thiết kế thoát nước được thực hiện thế nào?

Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 2): Thiết kế thoát nước được thực hiện thế nào? 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔02/08/2018 03:26:21

VOVGT - Các chuyên gia môi trường cho biết, tình trạng ngập úng tại Hà Nội và tại nhiều khu đô thị mới là do hệ quả của quá trình đô thị hóa.

Chi Tiết
Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 1): Tiền tỉ vẫn... kinh hoàng ngập

Bơi thuyền trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội (Bài 1): Tiền tỉ vẫn... kinh hoàng ngập 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔02/08/2018 06:47:19

VOVGT - Sau trận mưa lớn ngày 21/7, ngay cả những ngôi nhà, biệt thự liền kề hàng tỷ đồng nằm trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn cũng bị nước bao vây bốn bề.

Chi Tiết
Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 3): Những hệ lụy trong quy hoạch và sử dụng đất

Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 3): Những hệ lụy trong quy hoạch và sử dụng đất 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔28/07/2018 06:37:04

VOVGT - Hiện vẫn còn tồn tại một số dự án, quy hoạch không thực hiện theo đúng quy định hay không thu hút được người dân đến sinh sống, gây lãng phí không nhỏ.

Chi Tiết
Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 2): Kết nối giao thông vùng lõi và ngoại thành còn gian nan

Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 2): Kết nối giao thông vùng lõi và ngoại thành còn gian nan 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔27/07/2018 07:54:29

VOVGT - Theo các chuyên gia, hiện nay giao thông kết nối giữa vùng lõi và các vùng ngoài vẫn đang còn một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Chi Tiết
Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 1): Thói quen đi lại có

Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới (Bài 1): Thói quen đi lại có 'đô thị hóa'? 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔24/07/2018 15:23:03

VOVGT - Bên cạnh sự phát triển của hạ tầng GT, sự đa dạng trong việc lựa chọn phương tiện GT thì thói quen đi lại của cư dân dường như lại chưa thay đổi nhiều.

Chi Tiết
Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 3): Chế tài nào cho các đô thị không tuân thủ quy định?

Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 3): Chế tài nào cho các đô thị không tuân thủ quy định? 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔24/07/2018 06:45:23

VOVGT-Để giải quyết ùn tắc, chính quyền các đô thị cần đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện theo đúng quy hoạch tại các khu vực phát triển mới.

Chi Tiết
Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 2): Vì sao từ quy hoạch đến thực tế một trời một vực?

Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 2): Vì sao từ quy hoạch đến thực tế một trời một vực? 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔20/07/2018 06:39:18

VOVGT - Vấn đề quá tải và UTGT tại các đô thị xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có nguyên nhân từ việc không thực hiện đúng theo quy hoạch.

Chi Tiết
Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 1):  Điểm mặt chỉ tên các đô thị phá vỡ quy hoạch và hệ luỵ phát triển

Không tuân thủ tỉ lệ quỹ đất dành cho giao thông (Bài 1): Điểm mặt chỉ tên các đô thị phá vỡ quy hoạch và hệ luỵ phát triển 0

👤Nguyễn Yên - Kênh VOV Giao thông 🕔17/07/2018 07:53:46

VOVGT - Hà Nội và Tp.HCM đang phải đối mặt với việc phá vỡ quy hoạch quỹ đất dành cho giao thông, vấn đề có nguy cơ trở thành lực cản của quá trình phát triển.

Chi Tiết
Kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái GTCC của các đô thị trên thế giới

Kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái GTCC của các đô thị trên thế giới 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔17/07/2018 07:47:02

VOVGT - Để xây dựng được hệ sinh thái CC, đòi hỏi cần phải trải qua nhiều giai đoạn và cần sự định hướng đúng của quy hoạch, sự ủng hộ của người dân...

Chi Tiết
Thiếu hệ sinh thái GTCC- Nguyên nhân dẫn đến kết nối rời rạc giữa hạ tầng GT và hạ tầng xã hội

Thiếu hệ sinh thái GTCC- Nguyên nhân dẫn đến kết nối rời rạc giữa hạ tầng GT và hạ tầng xã hội 0

👤Hải Hà - Kênh VOV Giao thông 🕔16/07/2018 16:18:22

VOVGT - Quá trình đô thị hóa mạnh mẽ không đi kèm với sự phát triển hạ tầng giao thông đã ảnh hưởng đến hiệu quả và sự kết nối của các công trình xã hội.

Chi Tiết
1 Tiếp

Ảnh - Clip

VOVGT HÀ NỘI



VOVGT TP HỒ CHÍ MINH



MEKONG

Mạng xã hội

Thống kê lượt Like trang vovgiaothong.vn của các mạng xã hội trên thế giới.

Giao thông đô thị

Thể thao