Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tai nạn đường sắt ở Bình Thuận: Tài xế xe khách không chú ý khi băng ngang đường sắt

Phóng viên - 31/07/2019 | 14:32 (GTM + 7)

Trưa 31/7, UBND tỉnh Bình Thuận cùng Ban an toàn giao thông đã có báo cáo nhanh về vụ tai nạn đường sắt đoạn qua địa bàn xã Phong Phú khiến 3 người chết tại chỗ và 1 người bị thương.

>>> Tàu hỏa tông ô tô 16 chỗ ở Bình Thuận, 3 người tử vong tại chỗ  

Ô tô 16 chỗ biến dạng sau va chạm

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h42 sáng cùng ngày tại đường ngang biển báo lý trình km 1465+823, khu gian Sông lòng sông - Sông Mao, tuyến đường sắt Thống Nhất thuộc xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Vào thời điểm trên, tàu khách SE27 chạy hướng Đà Nẵng - TP.HCM đã tông vào xe ô tô trung chuyển của HTX vận tải ô tô Tuy Phong (16 chỗ) mang BKS: 86B-003.66 đang băng ngang đường sắt.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô khách có 1 lái xe và 3 hành khách. Hậu quả vụ tai nạn khiến tài xế và 2 người khác tử vong tại chỗ, 1 hành khách còn lại bị thương.

Bước đầu xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong là Đặng Thị Bích Dân (10 tuổi) và Đặng Thị Bích Trân (21 tuổi, chị ruột của Bích Dân). Hành khách bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là Hồ Đàng Thái Lan Anh (18 tuổi, cùng trú thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, H.Tuy Phong). Hiện danh tính tài xế tử vong vẫn chưa xác định.

Qua khám nghiệm sơ bộ, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do lái xe ô tô qua đường sắt không chú ý tàu hỏa. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //