Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Phân luồng giao thông đường Phạm Văn Đồng để thi công đường vành đai 3 trên cao

Phóng viên - 06/08/2019 | 11:28 (GTM + 7)

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công dự án cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 trên cao. Thời gian phân luồng bắt đầu từ ngày 10/8.

Để thi công đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch- Nam Thăng Long, lực lượng chức năng tạm thời tổ chức lại giao thông trên đường Phạm Văn Đồng 

Theo đó, từ ngày 10/8, nhà thầu sẽ rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến đường Phạm Văn Đồng. Việc rào chắn sẽ chia ra từng giai đoạn theo tiến độ thi công công trình, nhằm dành tối đa phần diện tích đường cho phương tiện lưu thông. 

Phương án phân luồng của Sở Giao thông vận tải Hà Nội cụ thể như sau: Tại nút giao Trần Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, các phương tiện từ đường Trần Quốc Hoàn đi cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 320m đến vị trí điểm quay đầu P15 - P16 có bề rộng 20m quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch.

Các phương tiện từ Phạm Văn Đồng hướng cầu Thăng Long - Mai Dịch có nhu cầu đi vào Trần Quốc Hoàn theo hướng Phạm Văn Đồng sẽ quay đầu gần gầm cầu Mai Dịch - Trần Quốc Hoàn.

Tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng các phương tiện đi từ Hoàng Quốc Việt về cầu Mai Dịch rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng khoảng 250m đến điểm quay đầu P24 - P25 có bề rộng 20m sẽ quay đầu xe đi về cầu Mai Dịch. Các hướng khác các phương tiện tuân thủ theo chỉ dẫn của hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, sơn kẻ trong khu vực.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nhà thầu bố trí đầy đủ hệ thống biển báo đảm bảo an toàn giao thông, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng... và có công nhân hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //