ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Hà Nội: Nguy cơ TNGT tại nút giao Nguyễn Văn Huyên - Đỗ Nhuận sau thông xe

Nguy cơ TNGT gia tăng tại ngã tư giao giữa đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường Đỗ Nhuận kéo dài; dù có diện tích rất rộng, nhưng không có đèn tín hiệu trong khi các phương tiện lưu thông với tốc độ khá cao…

Vẫn còn doanh nghiệp né tránh kiểm tra sức khỏe đột xuất lái xe

Một số doanh nghiệp vận tải vẫn lơ là hoặc né tránh kiểm tra sức khỏe đột xuất lái xe, đặc biệt là xét nghiệm phát hiện sử dụng ma túy.

Những bất cập trong xử phạt ‘nguội’ vi phạm giao thông

Hà Nội là một trong những địa phương đi tiên phong áp dụng công nghệ vào giám sát và xử lý vi phạm giao thông đường bộ. Tuy nhiên, những bất cập phát sinh trong quá trình thực hiện đã khiến công tác xử phạt “nguội” chưa thực sự hiệu quả.

Xóa điểm đen ùn tắc giao thông ở Hà Nội (Bài cuối): Giải pháp tháo gỡ 

Số liệu thống kê cho thấy, tỷ lệ đất giao thông nội đô của Hà Nội hiện nay mới chỉ đạt dưới 9%, giao thông công cộng đạt 17%. Trong khi đó tiêu chuẩn thông thường của các đô thị trên thế giới tỷ lệ đất dành cho giao thông chiếm 22 - 24%...

Xóa điểm đen ùn tắc ở Hà Nội (Bài 1): Những nguy cơ

Những năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ từ chính sách đến phát triển hạ tầng, vận tải hành khách công cộng, tổ chức giao thông… tình hình ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội đã giảm đáng kể.

Cấm xe một tháng ở không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Mới đây, UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu Sở GTVT nghiên cứu, đề xuất thí điểm không cho các phương tiện giao thông hoạt động trong thời gian 1 tháng đối với toàn bộ không gian đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Đường dây nóng: Áp lực giao thông Ngã 4 Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi chưa hề thuyên giảm

Tình hình giao thông tại nút giao Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi cho thấy áp lực giao thông tại khu vực này vẫn chưa thể thuyên giảm trong một sớm một chiều. Cần có các thêm biện pháp, bổ sung lực lượng phân luồng để hỗ trợ người dân di chuyển tốt hơn.

Một năm thu phí sử dụng tạm thời lòng đường (Bài cuối): Tìm giải pháp hiệu quả

Trước những vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai Đề án thu phí sử dụng tạm thời lòng đường, vỉa hè, hiện Sở Giao thông Vận tải Tp. Hồ Chí Minh cùng các đơn vị, địa phương đã đề xuất nhiều phương án để khắc phục.

Một năm thu phí sử dụng tạm thời lòng đường (Bài 2): Thu không đủ bù chi

Đạt được hiệu quả về mặt tổ chức giao thông, nhưng nguồn thu từ Đề án thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đỗ xe ô tô chỉ đạt được 5% so với mục tiêu đề ra.

Một năm thu phí sử dụng tạm thời lòng đường (Bài 1): Giải quyết ùn ứ giao thông

Qua một năm triển khai, lượng phương tiện đỗ dưới lòng đường ít đi, tình trạng ùn tắc giao thông các tuyến đường có thu phí giảm.
Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
20°С
TP. Hồ Chí Minh
26°С
TP. Hạ Long
21°С
Nha Trang
27°С
Vũng Tàu
25,6°С

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn