Sáng nay (9/12), trên đường Tỉnh Lộ 824 tỉnh Long An xảy ra va chạm giữa xe ben và xe máy làm người đàn ông lớn tuổi nguy kịch.
Khi đó, người đàn ông ngoài 60 tuổi chạy xe máy biển số 51H3-3940 trên đường Tỉnh Lộ 824 hướng về cầu Cá Ngoài. Khi đến trước khu vực bãi cát của cửa hàng vật liệu xây dựng tại ấp 2, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thì xe máy này đâm trực diện vào xe ben biển số 62C-003.27 đang từ trong bãi cát di chuyển ra Tỉnh Lộ 824.
Hậu quả, phương tiện xe máy hư hỏng, người đàn ông bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Người dân cho biết chỉ trong sáng cùng ngày trên đoạn đường này đã xảy ra hai vụ va chạm khác khiến phương tiện hư hỏng, người bị thương, gây bất an cho người tham gia giao thông.
Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.
Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.
Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.
Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.
Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.
Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.
Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.