ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Khóa Việt Tiệp – Tự hào thương hiệu Việt Nam 

Thái Sơn
Trải qua chặng đường 45 năm xây dựng, phát triển, thương hiệu Khóa Việt Tiệp vẫn bền bỉ chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Khóa Việt-Tiệp đầu tư công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất lao động và tăng khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế
Khóa Việt-Tiệp đầu tư công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất lao động và tăng khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế - Ảnh Báo Tuổi trẻ

Sau hơn 10 năm triển khai, Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hàng nội.

Chị Lê Thu Hà, quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Thông tin hàng Việt mình bây giờ khá phong phú, mẫu mã, chất lượng cũng rất ổn. Khoảng 3-5 năm gần đây thì mình rất yên tâm khi sử dụng hàng Việt Nam”.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, các doanh nghiệp trong nước cũng không ngừng cải tiến công nghệ, thiết bị, bên cạnh đó chú trọng quảng bá, giúp người tiêu dùng nhận biết rõ hơn chất lượng sản phẩm sản xuất trong nước. 

Thành lập từ năm 1974 với tiền thân là Xí nghiệp khóa Hà Nội, tới nay, Việt Tiệp khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu khóa hàng đầu Việt Nam. Những năm qua, công ty luôn duy trì tốc độ tăng trưởng từ 8-10%, chiếm khoảng 70% thị trường khóa trong nước với 4 chi nhánh, hơn 800 đại lý và hơn 3000 cửa hàng bán lẻ, cung cấp hàng trăm chủng loại ổ khóa cũng như phụ kiện trên cả nước.

Nói về hành trình khẳng định sức sống thương hiệu, ông Lương Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng quảng trị Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp chia sẻ: “Trong suốt 45 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng đồng thời đặt vấn đề này rất chặt chẽ và quan trọng. Do vậy, khóa Việt Tiệp luôn là dòng khóa có chất lượng rất cao. Những năm gần đây, ngoài vấn đề chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn quan tâm đến thị hiếu, hình thức của sản phẩm. Làm sao để khóa Việt Tiệp đã tốt rồi, bền rồi bây giờ phải đẹp và bắt mắt nữa”. 

thương hiệu Khóa Việt Tiệp vẫn bền bỉ chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp.
Thương hiệu Khóa Việt Tiệp vẫn bền bỉ chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp. 

Giữa cơn lốc của các dòng sản phẩm ngoại nhập, giống bao doanh nghiệp Việt Nam khác, Việt Tiệp cũng gặp không ít thách thức đến từ những thương hiệu danh tiếng nước ngoài. Tuy nhiên, với tư duy mới, ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để tìm hướng tiến lên. 

Từ năm 2006 đến nay, Việt Tiệp không ngừng cải tiến máy móc, thiết bị sản xuất. Không những đầu tư nhập khẩu thiết bị mới, công ty còn khuyến khích công nhân viên nghiên cứu, sáng chế thiết bị mới. Trong năm 2018, thương hiệu ghi nhận 4 chương trình nâng cao năng lực sản xuất, 5 đề tài tiến bộ khoa học kỹ thuật và 35 sáng kiến cải tiến kỹ thuật về nghiên cứu chế tạo thiết bị thay thế hàng nhập khẩu.

Bên cạnh cải tiến dây chuyền sản xuất, Việt Tiệp cũng tập trung nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng. Đến nay, đơn vị có hơn 300 loại sản phẩm khác nhau với mẫu mã, chất liệu đa dạng và cả những sản phẩm công nghệ cao như khóa thẻ từ, khoá vân tay tiện lợi. Công ty cũng áp dụng thành công quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

Nói về định hướng lâu dài của doanh nghiệp, ông Lương Văn Thắng bày tỏ: “Chúng tôi có câu slogan ‘Khóa Việt Tiệp là niềm tin của mọi nhà’. Để giữ gìn, phát triển thương hiệu của mình chúng tôi luôn chú trọng đầu tư đổi mới sản phẩm, chú trọng các công nghệ sản xuất hiện đại. Thời gian tới chúng tôi phải mở rộng hơn nữa thị trường , đến sát các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đồng thời chúng tôi cũng phải cải tiến sản phẩm để phù hợp với người tiêu dùng cả về giá cả, chất lượng, mẫu mã và thị hiếu”.

Tích cực tham gia Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hơn 10 năm qua, Việt Tiệp luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng phong trào. Nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Công ty cũng nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng danh giá của nhà nước, thủ đô trao tặng như Huân chương Độc lập hạng nhì, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Cúp vàng Hà Nội cùng nhiều giải thưởng khác.

Với bề dầy truyền thống tồn tại suốt 45 năm qua, cùng sự năng động, sáng tạo, thương hiệu Việt Tiệp không chỉ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước, mà còn tạo vị thế sẵn sàng cạnh tranh với các dòng sản phẩm nước ngoài.

Bình luận

Thời tiết các vùng
TP. Hà Nội
19,4°С
TP. Hồ Chí Minh
30,6°С
TP. Hạ Long
22,7°С
Nha Trang
25,6°С
Vũng Tàu
29,2°С

Đi lại

Thế giới giao thông

Giải trí

Kinh doanh

Diễn đàn